Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Hôm nay U. 23 Việt Nam chính thức lên đáng tin cậy đường dự SEA Games 27.

Khiến cho tính cân bằng trong lối chơi của ĐT bị ảnh hưởng rất nhiều

Hôm nay U.23 Việt Nam chính thức lên đường dự SEA Games 27

Ngay cả vị thuyền trưởng người Hà Nội cũng không được những chuyên gia đánh giá là một nhà cầm quân có khả năng xoay chuyển cuộc đời trong những thời điểm khó khăn. 23 Malaysia Ong Kim Swee mới chốt lại danh sách 20 cầu thủ chính thức dự SEA Games 27.

Trọng Hoàng 2 năm trước. 23 Malaysia vẫn tự tin với kế hoạch bảo vệ HCV Phải đến bữa nay. Theo ông Ong Kim Swee - người cũng mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Malaysia thay cho HLV Rajagobal thì U. Vắng một cầu thủ có khả năng thu hồi bóng mạnh mẽ và có tinh thần thi đấu máu lửa như Hoàng Thịnh. Ông đã nói. League" trên đây thì nguy cơ ăn thẻ là cực lớn.

Lý do là thời kì qua. Giờ là lúc phải "liệu cơm gắp mắm" sao cho chúng ta có thể trở thành một hệ thống ổn định. U. 23 Malaysia hoàn toàn tự tin với đích đứng đầu bảng A. Ở một đội bóng mà cái "không khí gia đình". Nếu tìm vào một nhân tố để hy vọng thì đấy chính là tâm lý nhẹ nhõm.

Ai cũng biết. Hy vọng U. Hoặc sẽ có được những thứ mà xưa nay bóng đá Việt Nam chưa có được! Gặp bão chấn thương. Ông Võ Minh Trí - trọng tài bắt trận đấu này đã cảnh báo rằng ở một sân chơi mang tầm quốc tế như SEA Games. Các học sinh của HLV Hoàng Văn Phúc đã phát tác "bệnh V. Quá nhiều năm dồn lên vai các cầu thủ quá nhiều sức ép.

Và trong cả hai lần ấy. Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất. Và sau đó là chiến thắng các trận bán kết. Một U. 23 như bây chừ. Uống nước. Nên sau một vài giây phút tự kìm giữ. Đã răn các học sinh rất nhiều về tinh thần và cách ứng xử trên sân bóng. 23 Malaysia với những cầu thủ không có tình trạng thể lực sung mãn nhất đã thua dễ với các tỉ số 1-3 và 0-5. Lướt qua các trang báo bỗng thấy chưa bao giờ các chuyên gia bóng đá đánh giá thấp ĐT U.

Và nếu đúng thế thì rất có thể cả một chiến cuộc SEA Games rồi sẽ bị ảnh hưởng bị động chỉ từ những chi tiết cực kỳ vặt vãnh.

Vẫn có những nỗi lo đến từ những cầu thủ vừa phải chia tay ĐT vào phút cuối. HLV trưởng U. Bản thân HLV Hoàng Văn Phúc cũng nhìn ra chiều này. Vừa đá bóng vừa cãi vã. Cứ có cảm giác rằng ĐT U.

Tranh luận với trọng tài. Ngày khởi hành. Trong hai trận đấu giao hữu mới nhất với U. Chúng tôi đều đã vượt qua những thời khắc hết sức gian lao. 23 của chúng ta hoặc sẽ không có gì - không có cả những thứ mà các đàn anh của mình đã có.

Có khi chính cái kỳ SEA Games không quá hy vọng. Họ có thể phát tác nó bất cứ lúc nào. Thấp là vì trong tay HLV họ Hoàng là một đời cầu thủ làng nhàng bậc trung - cái đời thua xa so với thế hệ U. Thậm chí vừa đá bóng vừa thoải mái ra ngoài. League đã ăn vào các cầu thủ quá sâu. Hàng loạt trụ cột của đội bóng này đã bị chấn thương nặng.

Chấn thương. 23 Jordan. Bởi thế. M. Chính HLV Hoàng Văn Phúc cũng thừa nhận đấy là một mất mát. 23 Việt Nam đầu xuôi đuôi lọt.

Văn Quyến khoảng 7. Các ĐT bóng đá của chúng ta vẫn luôn phải mất người vì lý do chấn thương. Nhưng ngẫm ra lại thấy sau quá nhiều năm hy vọng. Anh - em" đã được thành hình trong 1 năm qua thì chính sự nhẹ nhàng không áp lực ấy lại là yếu tố cần để chúng ta có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình. 8 năm trước. Trước mỗi kỳ SEA Games hay AFF Cup.

23 của Thành Lương. Càng thua xa so với đời Công Vinh. Ngọc Anh. League" đến tối đa khi cầu thủ vừa đá bóng vừa triệt chân đối thủ. Thế nên giờ không phải là lúc để nuối tiếc. Không quá áp lực này lại là lúc mà U. Không sức ép nói trên. Khu trung tuyến của U. Vẫn còn đó những lo ngại về cái gọi là "bệnh V. Trong trận sát hạch rốt cuộc thắng CLB TP HCM 3-0. Nếu các cầu thủ còn phát tác những bộc lộ chết người của thứ "bệnh V.

23 Việt Nam sẽ vắng đi một quân bài quan trọng. Ngày xuất phát. Ảnh: H. League" sẽ làm hại ĐT trong cuộc chiến SEA Games. HLV trưởng Ong Kim Swee vẫn tự tin cho biết: "Chúng tôi đã 2 lần vô địch môn bóng đá SEA Games gần đây nhất. Hiệu quả nhất với những quân bài có được. Chỉ sợ là cái "bệnh" V.

Nên ngay sau trận đấu với CLB TP HCM. 23 Việt Nam khiến cả làng phải sốc? Ngày xuất phát. Nếu hậu vệ Xuân Hùng và tiền vệ Văn Đại phải chia tay vì đơn giản là không thể cạnh tranh vị trí với những đồng đội của mình thì Hoàng Thịnh lại chia tay vì. Cái "không khí cha - con. Ngày phát xuất.

Điều này khiến dư luận báo chí Malaysia đang hết sức lo ngại về mục tiêu bảo vệ chiếc HCV SEA Games mà LĐBĐ Malaysia đặt ra cho ĐT của mình.

Chung kết để có thể đoạt HCV bóng đá SEA Games 3 lần liên tục. Chúng tôi biết phải làm gì để vượt qua tình trạng bây giờ". Nhưng bóng đá là thế. Ngày xuất hành.