Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay Điều tra về thanh niên khoe ảnh giết gấu lên Facebook.

Chị Hạnh cho biết

Điều tra về thanh niên khoe ảnh giết gấu lên Facebook

“Cho dù có phát tán ảnh từ đâu đi nữa thì hành động này cũng đáng lên án. Qua tìm hiểu từ những người bạn của chủ nhân facebook này. Nhân vật trong ảnh là một thanh niên quê tại Bắc Giang. Quý hiếm. Theo đó. Thịnh nộ trước hình ảnh phản cảm này. Khi đã xác định được bức ảnh này chụp tại Malaysia thì các cơ quan chức năng Việt Nam khó có thể vào cuộc.

Nao nức tạo dáng ngồi bên cạnh cá thể gấu đã bị giết với những vết máu loang lổ dưới sàn nhà. Lên án hành vi này”. Mức cao nhất là 7 năm tù hoặc bị phạt với số tiền cao nhất lên tới 500 triệu đồng. ENV đang rứa điều tra và tìm hiểu thông tin chi tiết về nhân vật trong bức ảnh để đương đầu. Bức ảnh chụp cùng cá thể gấu được phát tán từ nơi làm việc tại quốc gia này.

Hậu. Nhưng trong khả năng của mình. Chị Hạnh cho biết gấu thuộc nhóm động vật hoang dã khẩn. Cũng theo chị Lê Mai Hạnh. Trang facebook này tạm đóng cửa. Trưởng phòng truyền thông và nâng cao nhận thức ENV.

Được bảo vệ ở mức cao nhất của pháp luật Việt Nam. Hình ảnh đăng trên facebook Khói thuốc tàn cho thấy người thanh niên này tỏ ra rất khoái chí. 12 cho biết thông tin về thanh niên đăng ảnh chụp bên cá thể gấu đã bị giết do một bạn trẻ gửi đến ENV khi bức xúc.

Bức ảnh cá thể gấu bị giết đăng tải trên facebook Khói thuốc tàn - Ảnh: ENV cung cấp Chị Lê Mai Hạnh. Sáng 14. Ngày nay. Hiện đang đi lao động xuất khẩu tại Malaysia. Vi phạm công ước quốc tế về bảo vệ động vật hoang dã. Các vi phạm liên can tới gấu có thể bị xử lý hình sự.

P.