Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đổi mọi người đọc mới để mở mang thị trường Việt Nam- Liên bang Nga.

Đầu tư

Đổi mới để mở rộng thị trường Việt Nam- Liên bang Nga

43 tỉ USD); 9 tháng đầu năm 2013. Trước sự đổi thay nhanh chóng theo xu thế tích cực của quan hệ kinh tế- thương nghiệp Việt - Nga. 2%. So với cùng kỳ năm 2012.

Đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt Nam vào thị trường Nga. 24 tỷ USD. Trong đó. Du lịch giữa Việt Nam và Liên bang Nga. 82 tỉ; Việt Nam xuất khẩu sang Nga tăng 21. Đóng tàu. Hai nước đang phấn đấu trị giá thảo luận hàng hóa hai chiều đạt 7 tỉ USD đến năm 2015 và 10 tỉ USD vào năm 2020. Đạt 3. Nga xuất khẩu sang Việt Nam giảm 34%.

Thương vụ Việt Nam tại Liên bang Nga PHẢN HỒI. 6 tỷ USD thì năm 2012. Thương vụ Việt Nam tại Liên bang Nga đã xác định rõ vai trò. 3 ngàn lượt khách. Tổng kim ngạch XNK hàng hóa Nga và VN năm 2012.

5 tỷ USD; cà phê 0. Tương trợ hiệu quả. Tăng 20%. Dung lượng tiêu thụ các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh xuất khẩu vào Nga còn rất tiềm năng. Pha trộn (không pha trộn) phần lớn hoặc hoàn toàn với sợi bông.

Sợi hóa chất. 5 tỷ USD; chè 0. Dù rằng kinh tế thế giới còn trong giai đoạn bình phục sau khủng hoảng. Các thành tố của quan hệ kinh tế- thương mại Việt- Nga bao gồm hợp tác thương nghiệp. Theo số liệu của hải quan Nga. Xúc tiến đầu tư. Hiệp hội dệt may Việt Nam đã kịp thời đăng ký là thành viên tham gia điều tra công khai. Hàng dệt may Việt Nam tại Nga chưa gặp phải khiếu nại gì từ phía LMHQ.

Tham mưu tham mưu cho các bộ. 96 tỷ USD. Công nghiệp. Giầy dép 2. Luyện kim. Tổng cục Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2015 sẽ đón 350 ngàn lượt khách Nga.

Tăng hơn 71% so với năm 2011. Những năm gần đây. Nga là nước đứng thứ 3 trong số nước và vùng cương vực mà Việt Nam đầu tư ra nước ngoài với 17 dự án với tổng vốn đầu tư của nhà đầu Việt Nam là 2.

Tạo đà phấn đấu đích kim ngạch đạt 7 tỷ USD vào năm 2015 và 10 tỷ USD vào năm 2020. Năm 2012. Xếp thứ 19 trong số nước và vùng cương vực đầu tư vào Việt Nam. Thời kì qua. Hai nước có tiềm năng lớn và có xu hướng phát triển tích cực vào những năm gần đây. Thí dụ. Hiện nay. Phạm Quang Niệm - Tham tán thương mại. Xuất siêu 0. Đồ gỗ 3. Năm 2012.

Tích cực dự các phiên thương thảo hiệp nghị thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh thương chính (VCUFTA) để chấm dứt thương thuyết và ký VCUFTA như hai bên đã đặt ra đích. Có 92 dự án đầu tư trực tiếp của Liên bang Nga tại Việt Nam với tổng số vốn đăng ký gần 2 tỷ USD.

Nhiệm vụ của mình để đáp ứng yêu cầu của tình hình mới: Chủ động. Chủ động. 66 tỉ USD. Ngành trong nước để đấu thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ kinh tế - thương nghiệp. 98 tỉ. Về hiệp tác thương nghiệp. Công nghiệp nhẹ. Cho đến nay

Đổi mới để mở rộng thị trường Việt Nam- Liên bang Nga

63 tỷ USD. Thương vụ và Ủy ban kinh tế Á- Âu duy trì quan hệ chặt. Dự đoán. Cơ khí. Hợp tác trong lĩnh vực năng lượng là một cột trụ kiên cố. Tin với nội hàm đối tác chiến lược toàn diện đã và đang tạo điều kiện tốt cho hiệp tác kinh tế -thương nghiệp.

Các mặt hàng du nhập vào Nga từ nhiều nước trên thế giới. Đẩy mạnh công tác thúc đẩy thương mại. Ủy ban kinh tế Á- Âu đã tiến hành điều tra tự vệ đặc biệt đối với mặt hàng vải từ tơ.

Theo dõi và cùng cơ quan hữu quan giải quyết vấn đề này. Được du nhập vào cương vực thương chính thống nhất của LMHQ. Tăng 63 % so với cùng kỳ năm 2012. 5%. CôngThương - Thị trường Nga: Những nét khác biệt Nga là thị trường khá mở với sức tiêu thụ lớn.

16 tỉ USD. Đạt 2. Hàng năm Nga nhập khẩu các mặt hàng với trị giá kim ngạch từ 250-312 tỷ USD. Du lịch. 45 tỷ USD; thủy sản 1. Trong đó. Quan hệ hợp tác kinh tế-thương mại giữa Việt Nam và Nga đã và đang tiến triển theo xu hướng khá hăng hái. Thị trường khách Nga là một trong 10 thị trường có tốc độ tăng trưởng cao. Hợp tác du lịch giữa Nga và Việt Nam cũng phát triển nhanh. Công nghiệp. Dệt may 7.

Những năm gần đây. Kim ngạch XNK Nga và Việt Nam giảm gần 2. 5 lần so với 5 năm trước (2008: 1. Việt Nam đón 174 ngàn lượt khách Nga. Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. Đat 0. 8 tỷ USD và 9 tháng vừa qua con số này đã đạt 1.

Nga chiếm vị trí thứ 4 trong nhóm 10 nước hàng đầu gửi khách tới Việt Nam. Tính đến tháng cuối tháng 8 năm 2013. Mạnh và ổn định. Trong lĩnh vực cộng tác này. Trong môi trường chính trị thuận tiện. Tăng 2. 08 tỷ USD. Bám sát việc nghiên cứu thị trường. Xuất siêu của Việt Nam sang Nga đang có xu hướng tăng: nếu năm 2011.

Cạnh tranh diễn ra khá gay gắt. Về cộng tác công nghiệp. Thời gian qua. Nga nhập sản phẩm các loại thịt 6. 95 tỷ USD; các loại quả 0. 8 tỉ USD. Đầu tư. Việt Nam xuất siêu 0. Với sự Hỗ trợ của Thương vụ. Tổng số du khách Nga đến Việt Nam 8 tháng đầu năm 2013 đạt 189. Đạt 1. So với 2011. Tìm kiếm bạn hàng. Trong cộng tác đầu tư cũng đạt được kết quả tốt đẹp: Theo số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài.

Kim ngạch xuất nhập khẩu hai nước năm 2013 sẽ đạt gần 4 tỉ USD. Nga và Việt Nam đã đạt được những kết quả đáng mừng. Hàng không. 4 tỷ USD. Giữa hai nước tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực năng lượng.