Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Mức giá hấp dẫn của Nexus 5 khiến đã làm mới LG G2 “ế hàng trầm trọng”.

4 KitKat

Mức giá hấp dẫn của Nexus 5 khiến LG G2 “ế hàng trầm trọng”

Đương nhiên. DigiTimes cũng không quên nói thêm về doanh số nghèo nàn của HTC One và Huawei Ascend P6.

Dù rằng được phát hành sau nhưng đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng của LG G2. Nguyên nhân của doanh số đáng buồn này bị cho là hệ trọng đến việc phát hành Google Nexus 5. Những con số đáng thất vọng của các mẫu thiết bị chiến lược này có thể sẽ gây ảnh hưởng đến thị phần và vị trí của các hãng vào năm tới.

Dự kiến sẽ được phát hành trong nửa sau năm 2014. Với việc Nexus 5 cũng do chính LG sản xuất. Tính tới nay LG chỉ bán được hơn 2 triệu chiếc G2. Ngày nay vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì trước khi các số liệu chính thức từ nhà sản xuất được ban bố. Tiến Tùng. Trong khi doanh số bán hàng xác thực cho chiếc smartphone hàng đầu của HTC chưa được rõ.

Tuy nhiên. Thì việc này có lẽ cũng không gây ảnh hưởng quá lớn đến lợi nhuận của nhà sinh sản Hàn Quốc này.

Nexus 5 có giá rẻ hơn đáng kể. 2 Jelly Bean. Và có nhẽ LG sẽ gặp may mắn hơn với chiếc điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo của mình là G3.

Điều này không phải là không có cơ sở. Chưa đến phân nửa so với con số dự tính 7 triệu chiếc mà Huawei dự tính ban đầu. Trong khi G2 vẫn đang chạy Android 4. Thì Ascend P6 chừng như chỉ bán được khoảng 3 triệu chiếc. Trong khi lại có thông số kỹ thuật mạnh tương đương G2. Theo một báo cáo từ trang DigiTimes dựa trên cuộc chuyện trò với nguồn tin thân cận giấu tên.

Nexus mới cũng có lợi thế là chạy sẵn Android 4.