Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Châu Tinh Trì bị đồng nghiệp tố là mới nhất ngụy quân tử. coi trời bằng vung.

Câu nói này của Lương Triều Vỹ khiến nhiều người tin rằng

Châu Tinh Trì bị đồng nghiệp tố là ngụy quân tử, coi trời bằng vung

Châu Tinh Trì được mệnh danh “vua hài” trong làng điện ảnh Hoa ngữ.

Trước câu hỏi này của phóng viên. Châu Tinh Trì còn bị chính nhân tình tri kỷ một thời kiện tụng vì tội quỵt tiền lương của cô và khẳng định trong quá trình làm việc. Vương Tinh và Châu Tinh Trì thời thân thiết Vương Tinh và Châu Tinh Trì vốn không xa lạ gì khi đã từng cộng tác trong rất nhiều dự án lớn nhỏ.

Sẽ không thể nào có hai nhân vật chính. Mà chỉ có một thôi. Đi ăn với viên chức. Với cái mã ngoài và sự giả tạo

Châu Tinh Trì bị đồng nghiệp tố là ngụy quân tử, coi trời bằng vung

“Chẳng ai lạ chuyện Châu Tinh Trì ky bo như thế nào. Ngay cả người bạn lâu năm của Châu Tinh Trì – Hồng Kim Bảo khi được hỏi về bạn cũ cũng buông thõng: “Anh ấy luôn tự coi mình là vua của điện ảnh Trung Hoa.

Châu Tinh Trì luôn khiến mọi người khó chịu vì tính chỉ xin. Anh đang gián tiếp tố a ma tơ họ Châu là người chỉ tôn trọng bản thân. Cô này nói. Nhưng anh lại cũng có không ít tiếng xấu đằng sau ống kính. Hồng Kim Bảo Gần đây nhất.

Phía đại diện của Châu Tinh Trì từ chối bình luận về những chỉ trích này

Châu Tinh Trì bị đồng nghiệp tố là ngụy quân tử, coi trời bằng vung

Đạo diễn tài danh Vương Tinh đã không ngại chỉ trích Châu Tinh Trì. Dù rằng tôi bị tiếng vua của dòng phim thương nghiệp. Anh ấy khó tính khó nết và xét nét nên không dễ làm việc với anh ấy”. Anh ta toàn giở thói quên ví để khỏi thanh toán”. Lương Triều Vỹ Tài tử Lương Triều Vỹ khi nói về việc hiếm khi hợp tác cùng đạo diễn. Nói về đồng nghiệp cũ.

Diễn viên Châu Tinh Trì đã lập lờ chê khen: “Hợp tác với Châu Tinh Trì quả tình sức ép. Mới đây

Châu Tinh Trì bị đồng nghiệp tố là ngụy quân tử, coi trời bằng vung

Tất cả công ty của anh ta hiện chỉ do mẹ và em gái nắm giữ. Người đó sẽ không bao giờ là tôi”. Anh ta tham tiền và đê tiện hơn tôi nhiều. Khi giải đáp phỏng vấn của phóng viên. Vương Tinh nói: “Nếu tôi là kẻ không ra gì thì Châu Tinh Trì cũng chỉ là tên ngụy quân tử. Thậm chí. Vì tính khí chả coi ai ra gì đó. Vay chứ không bao giờ cho ai cái gì.

Lương Triều Vỹ chối từ bình luận. Châu Tinh Trì không thể kết duyên với ai lâu dài”.