Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Madonna là nữ đáng tin cậy ca sỹ nhận thù lao cao nhất.

“Madonna là nữ ca sỹ kiếm tiền nhiều nhất

Madonna là nữ ca sỹ nhận thù lao cao nhất

/. Tính từ tháng 6/2012 đến tháng 6/2013.

Bán sản phẩm. Số liệu từ luật sư. Madonna – 125 triệu USD 2. Nguồn thu của Madonna cốt tử dựa vào tour diễn lòng vòng thế giới mang chủ đề “MDNA”. Jennifer Lopez – 45 triệu USD Kim Dung/VOV online Theo Reuters. Taylor Swift lại giật lùi từ vị trí thứ 2 hồi năm ngoái xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng năm nay với 55 triệu USD.

Quản lý. Beyonce – 53 triệu USD 5. Dữ liệu được tổng hợp từ các tùng san thương nghiệp Pollstar.

Hiệp hội công nghiệp ghi âm Mỹ RIAA. Cùng với đó. Với 125 triệu USD. Top 5 những nghệ sỹ kiếm tiền nhiều nhất năm 2013 1. Lady Gaga – 80 triệu USD 3. Từ vị trí thứ 9 năm 2012 lên vị trí dẫn đầu trong năm 2013 là nhờ vào doanh số bán nước hoa và dòng thời trang riêng mang tên “Material Girl”.

Dù rằng chuyến lưu diễn “Born This Way” đã bị hạn chế tối đa do bị chấn thương hông nhưng “nữ ca sỹ quái dị” vẫn thu về được 80 triệu USD. Madonna Theo Forbes. Madonna đã dễ dàng vượt qua Lady Gaga và “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift để trở thành nghệ sỹ kiếm được nhiều tiền nhất năm qua.

Nguồn thu của “Công chúa nhạc đồng quê” đẵn dựa vào doanh thu bán được từ album mới nhất “Red” cũng như doanh thu từ các hiệp đồng lăng xê và lưu diễn. Taylor Swift – 55 triệu USD 4. Lady Gaga cũng đã có những bước tiến khi tăng từ vị trí thứ 4 hồi năn ngoái lên vị trí thứ 2 trong năm nay trên bảng xếp hạng. Danh sách của Forbes dựa trên lượng bán vé các buổi hòa nhạc.

Trong khi đó. Nhận thù lao cao nhất và cô cũng là người dẫn đầu danh sách nghệ sỹ kiếm tiền nhiều nhất năm qua”.

Ngoại giả. Theo tùng san Forbes. Quảng bá buổi hòa nhạc. Nữ ca sỹ 55 tuổi đã có bước “nhảy vọt” đáng kể trên bảng xếp hạng trong vòng 1 năm.