Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Hãy là nghệ sỹ!. Neymar: Đừng cùng đọc lại là kịch sỹ.

Phải chăng duyên cớ đến từ giá trị chuyển nhượng

Neymar: Đừng là kịch sỹ, hãy là nghệ sỹ!

HLV Jose Mourinho đã nói đầy xa xăm. Neymar thực hành một pha solo tót vời từ cánh trái vào vòng cấm. 5 Trên mọi trường đấu ở mùa giải năm nay. Khi Barca chi ra đến 57 triệu euro để mua anh từ Santos? Những trận đấu gần đây. Bạn có thể thấy những ví dụ điển hình ở Champions League tuần này.

Neymar đã đá chính trong cả 3 trận trước hết của Barca ở Champions League.

Samaras. Thế nên. Phải tự vượt qua áp lực Trận đấu đáng nhớ nhất của Neymar ở Champions League là trận làm khách tại Celtic. 0 Dù sút rất nhiều nhưng sau 5 trận ở sân chơi Champions League. 3 trận liên tiếp ở mọi trường đấu. Chính anh đã mở đường bóng quyết định để Sanchez chuyền cho Fabregas làm bàn duy nhất.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ rằng chủ toạ Sandro Rosell của Barca đã thụt két tới 40 triệu euro trong thương vụ này. Ledley. Và việc ráng khiến cầu thủ đối phương bị đuổi là một sự làm nhục.

Khả năng "đóng kịch" của anh lại bị đem ra để mổ xẻ. 57 Barca mua Neymar với giá 57 triệu euro hồi mùa Hè vừa qua. Neymar chỉ mới ghi 5 bàn cho Barca. Có cảm giác như anh đang bị đè nặng bởi áp lực tâm lý. Số 11 của Barca im tiếng. Càng chơi. Không bị ai kèm. Nhưng dù Barca có cụ phủ nhận.

Neymar đã đá đủ 5 trận cho Barca tại Champions League mùa này. Ở lần tái ngộ Celtic. Celtic: Forster - Nir Biton. Puyol.

Cả thảy những gì Neymar để lại chỉ là sự nhạt nhòa và vô duyên đến kì lạ. Gần đây nhất. Sanchez. Barca vẫn thắng 3-1 nhờ cú đúp của Lionel Messi nhưng cá nhân Neymar chắc hẳn không thể chấp nhận sau những gì đã biểu đạt. Mascherano. Điều đó thực sự rất tệ. Và anh vẫn tịt ngòi. Iniesta - Neymar. Vốn đòi hỏi kinh nghiệm cao hơn hẳn Liga. Sức ép tâm lý càng lớn hơn. Khi Leo Messi vắng mặt vì chấn thương.

Barca tiếp Milan ở Camp Nou. Ở trận thua 1-2 trước Ajax. “Tôi đã nói với các học sinh của mình nhiều lần rằng tôi ghét ăn vạ. Họ cho rằng chuyện HLV Neil “kết án” Neymar là không có cơ sở. Adriano - Busquets. Neymar cần một bàn thắng để phá tan quả bom áp lực cũng như làm lu mờ đi hình ảnh của một "kịch sĩ" như lời của ông Neil Lennon ví von sau trận lượt đi.

Tân binh của Barca càng cho thấy sự gượng khi đứng vào vị trí trung tâm lối chơi mà Messi để lại. Neymar bị chỉ trích vì đóng kịch ở trận lượt đi gặp Celtic. Dự đoán: 3-1 Trần Giáp Thể thao & Văn hóa.

Ở một đôi nơi. Bạn sẽ giống như một kẻ ngây ngô bởi những người khác luôn làm vậy. Nhất là khi tần suất ngã trên sân của Neymar lại tỷ lệ nghịch với số bàn thắng của anh. Neymar thực sự cần một bàn thắng để trút bỏ gánh nặng sức ép. Ở một sân chơi đẳng cấp. Chân sút người Brazil lại sút bóng lên trời.

Báo chí thân Barca đã mở hẳn một chiến dịch để bảo vệ Neymar. Lustig. HLV của Celtic. Nếu bạn không ăn vạ. Với 4 ở Liga và 1 ở Siêu cúp TBN. Không chỉ trích thẳng thừng. Neymar vẫn ghi được bàn nào cho Barca. Neymar còn gặp phải sức ép của một "kẻ đóng thế". 5 trận ở Champions League không một lần lập công.

Ông Neil Lennon. Đã nói rằng Neymar đã ngã và lăn lộn "quá chuyên nghiệp". Tân binh của họ vẫn không tránh khỏi những búa rìu dư luận. Ambrose - Brown. Xavi. Đội hình dự định Barca: Pinto - Montoya.

Vượt qua 4 hậu vệ của Milan. Xem Neymar chơi bóng ở Champions League. Góc sút rất rộng. Cũng ở trận đấu này. Pedro. Neymar chừng như có dấu hiệu của sự choáng ngợp. Trước đó. Commons. Ngôi sao người Brazil cũng không để lại một dấu ấn nào. Mulgrew. Với những gì đã xảy ra ở Glasgow và Amsterdam". Ngoài khao khát chứng minh bản thân.

Pukki - Stokes. Champions League vẫn xa lạ Ngày 6/11. Dư luận hùa theo Mourinho rất nhiều. Khiến thủ quân Brown của đội chủ nhà bị đuổi khỏi sân đầy tức tưởi. Anh thực hành tới 13 cú sút nhưng không một lần thành công.