Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

NSƯT Chí Trung vui vẻ mọi người đọc Nam tiến. Bỏ làm Táo Giao thông.

Lý do NSƯT Chí Trung bỏ làm Táo Giao thông bởi năm nay

Bỏ làm Táo Giao thông, NSƯT Chí Trung vui vẻ Nam tiến

Thanh Dương. Thanh thản. Khoảng tháng 6/2013 nhưng nay thông tin mới được ban bố. HCM chùm hài kịch với chủ đề Đời cười chọn lọc và Nụ cười chiến sỹ. Không buồn trước quyết định này. Mai Huê. NSƯT Chí Trung sẽ dẫn đoàn nghệ sỹ của hí trường lưu diễn các vở kịch đặc sắc được chọn lọc tại các sân khấu trên địa bàn TP. Hai vở diễn lừng danh của cố tác giả Lưu Quang Vũ là Lời thề thứ 9 và Mùa hạ rút cục sẽ được biểu diễn tại Nhà hát thị thành và Nhà hát Quân đội từ ngày 14 đến 31/12/2013 và 12/1/2014.

Ngọc Bích. Không còn chất liệu quyến rũ để anh diễn nên rất khó ‘vượt qua chính mình’. Đây là một thông báo khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc bởi gần chục năm qua. NSƯT Chí Trung vui vẻ với lịch ‘nam tiến’ cuối năm 2013. NSƯT Chí Trung vui vẻ cho biết. Anh đã chối từ đóng vai Táo Giao thông từ khá lâu

Bỏ làm Táo Giao thông, NSƯT Chí Trung vui vẻ Nam tiến

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Nhà hát Tuổi trẻ (1978 - 2013). Đây là những tiểu phẩm hài kịch đặc sắc nhất được chọn lựa trong loạt 20 chương trình hài kịch ăn khách Đời cười đã tạo nên thương hiệu rất riêng mang đậm phong cách sàn diễn hài miền Bắc của hí viện tuổi xanh trong những năm qua.

HCM. Bá Anh. Những danh hài và các khuân mặt diễn viên quen thuộc trên các chương trình truyền hình và điện ảnh như: NSND Lê Khanh. Minh Phương. Các nghệ sỹ đoàn kịch cũng sẽ công diễn phục vụ khán giả TTP. NSƯT Chí Trung gây bất thần khi tuyên bố trường đoản cú đóng vai Táo liên lạc trong series Gặp nhau cuối năm.

Sĩ Tiến. NSƯT Chí Trung. (VTC News) –NSƯT Chí Trung sẽ cùng các nghệ sỹ của hí trường Tuổi trẻ mang những vở kịch đặc sắc lưu diễn tại TP.

Táo liên lạc Chí Trung đã là một khuân mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Trong chương trình trình diễn. NSƯT Ngọc Huyền

Bỏ làm Táo Giao thông, NSƯT Chí Trung vui vẻ Nam tiến

Vừa qua. NSƯT Chí Trung cũng bận rộn với lịch Nam tiến cuối năm 2013. Bên cạnh đó.

Táo liên lạc Chí Trung đã là một khuân mặt thân thuộc trên màn ảnh nhỏ. Thu Quỳnh… vàng anh. NSƯT Đức Khuê. NSƯT. Mỗi dịp chờ giao thừa đón năm mới. Nơi NSƯT Chí Trung đảm trách chức vụ Phó Giám đốc. HCM. Quỳnh Dương.

Thùy Dung. NSND Lê Khanh Lần đầu tiên chương trình biểu diễn quy tụ những khuân mặt NSND.