Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tùng Dương: Ngông cùng đọc lại và quái.

Trong mai sau

Tùng Dương: Ngông và quái

Rất nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt phong cách biểu diễn rất 'quái' của Tùng Dương. Bài hát Việt. Cùng khám phá những điều hích về ca sỹ Tùng Dương do chính anh chia sẻ trong chương trình Chat với ngôi sao. Nhiều người cho rằng anh đang 'thỏa hiệp' với thị hiếu khán giả.

Anh đã cười nói rằng: 'Ngông và quái chưa đủ để nói về con người tôi'. …Lòng tự trọng dân tộc hòa trộn cùng với cảm xúc lắng đọng trong âm nhạc đã làm nên những ca khúc đầy bản sắc và đi vào lòng người. Anh có dự kiến sẽ hiệp tác với những nghệ sỹ nước ngoài vì đó là những người chưa được showbiz Việt khẩn hoang nhiều.

'Quái'. Cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà. Điều đó khiến Dương thăng hoa hơn trong cuộc sống. Com. Không chỉ gặt hát được nhiều thành công tại các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ như Sao mai điểm hẹn.

Những ca khúc Tùng Dương chọn đều mang tính nhân bản hay những hình ảnh đẹp về quê hương.

Sự kết hợp giữa Tùng Dương và Nguyên Lê đã làm tan chảy trái tim nhiều người có gu âm nhạc sang trọng. Tùng Dương đã biểu đạt khả năng hát live cực tốt trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ. Mình sẽ là nhịp cầu nối những giá trị xưa cũ với khán giả đương đại. Có thể 10 – 15 năm nữa Dương có thể biết tiết chế và hát sâu sắc hơn so với giờ

Tùng Dương: Ngông và quái

Tùng Dương thường hát hết mình. Tùng Dương may mắn mở ra ô Phần thưởng và giải thưởng dành cho anh là một cuốn sách rất ý nghĩa có đầu đề 'Bắt được tình yêu' do blogviet.

Anh hát như lên đồng. Nhưng Tùng Dương cho rằng: ' Hát nhạc xưa rất hay. Có người cho rằng Tùng Dương rất 'khéo mồm' khi xúc tiếp với báo chí. Hãy cứ đeo đuổi say mê của mình và đó là cách bạn cống hiến cho âm nhạc Việt Nam khởi sắc hơn trong mai sau '. Xin mời bạn đón xem Chat với ngôi sao với khách mời Tùng Dương được phát trên kênh VTC1 vào lúc 21 giờ ngày 16/12/2013.

Như trong buổi giao lưu bữa nay. Thế nhưng ít ai biết rằng từ năm 13 – 16 tuổi là quãng thời gian anh không hát được. Tại trường quay nhacvietplus. Tùng Dương muốn hướng đến một hình ảnh trưởng thành hơn cả trong âm nhạc lẫn phong cách thời trang.

Tùng Dương cảm thấy may mắn vì đã gặp được những cộng sự tốt. Tùng Dương không bao giờ đánh mất bản thân mình mà chỉ sợ âm nhạc sẽ ăn trộm mất Dương vì Dương quá tham lam '.

Còn tương lai xa hơn. …Mà anh còn có một lượng fan ái mộ sát và đông đảo. Còn 'quái' thì bất kể nghệ sỹ nào đứng trên sàn diễn lâu năm đều có cái tinh – cái quái. Âm nhạc của anh đã chạm tới tâm hồn của những người nghe khó tính khó nết nhất

Tùng Dương: Ngông và quái

Tùng Dương cũng đã nhận được khá nhiều lời mời làm dám khảo các show truyền hình thực tế về âm nhạc. Nên danh từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004. Giọng ca của Tùng Dương là sự kết hợp hoàn hảo giữa kĩ thuật thanh nhạc điêu luyện và cái 'phiêu' đầy thăng hoa của người nghệ sỹ trên sân khấu.

Tùng Dương đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng với cá tính riêng không trộn lẫn vào đâu được. Vn. Đáng để ý nhất là dòng nhạc xưa. Do vậy anh đã nhận lời làm giám khảo cuộc thi Sao mai. Mưa bay tháp cổ. 'Quái'. Mỗi khi đứng trên sàn diễn.

Anh cũng có lời khuyên đến các bạn trẻ là: ' Hãy cứ coi những chương trình âm nhạc thực tiễn là bước đệm. Bài hát yêu thích. Tùng Dương muốn làm mướn việc giảng dạy để truyền ngọn lửa ham mê cá hát cho các đời trẻ.

Cái tên Tùng Dương từ lâu đã gắn với những từ như 'ngông'. Bệ phóng để đóng góp. Anh cười rất tươi và hi bọng trong tương lại anh cũng may mắn 'bắt được đối tác' cùng mình sáng tạo ra những sản phẩm âm nhạc có chất lượng. Còn rất nhiều tâm tư đầy thật tâm

Tùng Dương: Ngông và quái

' Càng nhiều tuổi người nghệ sĩ lại càng thấy mình trẻ hơn ' – Tùng Dương chia sẻ. Cũng không thể cứ vài bài hát Hit mà trở thành ca sĩ chuyên nghiệp được. Anh đã cười rất tươi và chia sẻ rằng: ' Ngông và quái chỉ là những tính từ khôn xiết kêu thôi và đó là bề nổi! Còn Dương chỉ muốn hướng mình tới những thách thức trong cuộc sống với từ 'ngông' của tuổi xanh.

'Giọng hát quá kinh khủng' – Tùng Dương chia sẻ. Tuy nhiên anh đã tự chối. Vn phát hành. Được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 2 ngày 16/12/2013 trên kênh VTC1.

Chả hạn 10 hay 20 năm sau. Dương cũng rất chân tình và thoải mái đáp để đưa thông điệp đến khán giả '. Anh nói: ' Một người nghệ sỹ phải qua rất nhiều thử thách mới có thể hát chuyên nghiệp '. ' Khéo léo cũng là một thể hiện của sự coi trọng khán giả hay đối tác của mình.

Anh cảm thấy bản thân mình không thể thỏa hiệp được với những format của nhà đài. Cái tên Tùng Dương thường được gắn với những từ như 'ngông'.

Tuy nhiên gần đây anh đã thử nghiệm với nhiều dòng nhạc hơn để tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả hơn. Nhưng tại trường quay nhacvietplus. Có lợi thế về giọng hát.

Thế nhưng tại trường quay nhacvietplus

Tùng Dương: Ngông và quái

Bởi khi đã đầu tư một số tiền lớn thì vững chắc họ phải đạt được mục đích.

Vn. Nhiều lúc Dương cảm giác chân mình không chạm đất. Dương thích bản thân mình tìm sự cân bằng bằng cách đứng giữa thực tại và sự bay bổng '. Nhưng may mắn sau tuổi 16 thì giọng hát của anh trở lại bình thường và anh bạo dạn thi vào nhạc viện.

Nguyễn Hằng Nga. Tổ quốc như Quê nhà. Những bí ẩn khích từ Tùng Dương đang chờ các bạn khám phá trong chương trình Chat với ngôi sao. Chẳng thể cứ nhiều người biết tới mà bạn trở thành ngôi sao. Ăn nhập với gu âm nhạc của anh. Nhập tâm hoàn toàn vào bài hát.

Vn. Mai vàng. Con cò. Tùng Dương thì cho rằng anh không chỉ khéo mà còn rất quậy nữa. Anh thích những chương trình có tính chuyên môn và thực tiễn cao. 'Cảm giác chân không chạm đất' khiến người nghe phải 'rùng mình' trước một giọng ca đầy chất liêu trai. Với cá tính độc đáo cả trong âm nhạc lẫn trong cuộc sống.