Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Hòa nhạc liên tục các tác phẩm lừng danh của Nga.

Trung Quốc

Hòa nhạc các tác phẩm nổi tiếng của Nga

Dàn nhạc dây Hà Nội là nơi tụ tập các giáo sư. Chương trình còn có bài “Hà Nội niềm tin và hy vọng” của nhạc sĩ Phan Nhân do nhạc sĩ Lê Bằng phối khí cho dàn nhạc dây.

CHLB Nga. Nhiều nghệ sĩ thành viên của Dàn nhạc đã đoạt giải thưởng tại các cuộc thi âm nhạc trong và ngoài nước. Nhạc mục gồm các tác phẩm kinh điển của các tác giả lừng danh người Nga: “Romance” (D.

Song song họ cũng là những nghệ sĩ độc tấu. TS. Lào. Giảng viên có uy tín cao trong nghệ thuật biểu diễn âm nhạc kinh điển ở VN.

NGND Trần Thu Hà (piano). Từ năm 2000 đến nay. Rimsky-Korsakov); aria “Eugene Onegin” (P. Dưới sự dàn dựng và chỉ huy của GS. NSND Quang Thọ (bariton). TS Ngô Văn Thành – nguyên giám đốc học viện – dàn nhạc đã biểu diễn thành công nhiều chương trình tại các phòng hòa nhạc lớn ở VN.

NSND kiên trung (tenor). Dự chương trình lần này còn có GS. TChaikovsky) cùng một số bài dân ca và múa truyền thống của Nga. Shostacovich); “Điệu Valse” (S. Nghệ sĩ ưu tú. Trung Quốc.

Dàn nhạc trực tính dự biểu diễn trong các sự kiện lớn của giang sơn cũng như trong các cuộc đón các nguyên thủ nhà nước từ Nga.

Thái Lan. GS. Đầu bè của Dàn nhạc giao hưởng Hà Nội (Học viện Âm nhạc nhà nước VN). Prokofiev); “Ong đất” (N. Mỹ. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 20 năm Hiến pháp Liên bang Nga do ĐSQ Liên bang Nga và Bộ VHTTDL Việt Nam tổ chức.