Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cưỡng hiếp. đã làm mới chụp ảnh khỏa thân nữ đồng nghiệp.

Hà Nội)

Cưỡng hiếp, chụp ảnh khỏa thân nữ đồng nghiệp

Lợi dụng lúc Toàn vào nhà vệ sinh.

Đến chiều ngày 11/12. Chị K đã kể lại sự việc cho tình nhân và gia đình. Hiện. Đối tượng Nguyễn Văn Toàn Ngày 27/12. Hà Nội để cáo giác hành vi đồi bại của Toàn. Cô gái tên là K (ở Chương Mỹ. Trong thời gian này gã "yêu râu xanh" tiếp chuyện ép K quan hệ dục tình thêm một lần nữa rồi mới buông tha.

Toàn mời chị K vào chơi. Toàn đã dùng tay bóp cổ và liên tục tát vào mặt chị K. Toàn còn lấy điện thoại chụp lại ảnh Thúy trong phong độ "không mảnh vải che thân". Ngõ 460 Khương Đình. Cơ quan công an đang đấu điều tra làm rõ vụ việc.

Không dừng lại ở đó. Nguyễn Văn Toàn là viên chức chạy bàn tại một quán bia lớn trên đường Nguyễn Tuân (Thanh Xuân. Tắt điện và thực hành hành vi cưỡng bách chị K. Hà Nội). Đe dọa nếu không nằm im sẽ đánh chết. Thanh Xuân. Nạn nhân là chị Đặng Thị K (22 tuổi. Theo tài liệu điều tra. Nhờ Thúy lấy xe máy chở về nhà trọ tại phường Hạ Đình. Toàn tiếp kiến giữ K ở lại trong phòng trọ của mình đến 4h chiều.

Giằng lại điện thoại và nhắn lại với nội dung chỉ đùa và không có việc gì xảy ra. Chị K đã mạnh bạo cùng bố đẻ đến Công an phường Hạ Đình. Cơ quan này vừa ra quyết khởi tố bị can. Thanh Xuân. Trú tại Chương Mỹ. Toàn liền chốt cửa. Quận Thanh Xuân. Công an quận Thanh Xuân. Hà Nội) đến quán xin việc làm. Trú tại số 2A. Toàn lấy cớ không có xe. Sau khi thỏa mãn dục vọng. Khi chị K vừa vào phòng.

Được người thân trấn an tình thần và cổ vũ. Toàn lấy xe máy của K chở cô về quán bia.

TP Hà Nội cho biết. Khóc lóc van nài. Khi đến nhà trọ. Chị K phản kháng. Nơi hai người làm việc. Chị K lấy điện thoại nhắn tin cho ý trung nhân thông tin về việc đang bị một thanh niên cưỡng hiếp nhưng bị Toàn phát hiện. Ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Toàn (22 tuổi. Ngày 10/12. Khánh Công. Hạ Đình. Hà Nội) về hành vi hiếp dâm.