Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tuổi trẻ Khối cơ quan TW với “Hành trình tri ân – Hành trình tình chia sẻ ngay nguyện”.

Mất mát mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu. Ý thức với dân tộc và giang sơn. Đây cũng là sự kiện mở màn cho cuộc vận động “Hành trình tri ân – Hành trình tình nguyện” của tuổi xanh Khối các Cơ quan Trung ương. Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam và Công ty truyền thông Đại Dương tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Miền Trung – Hành trình tri ân”. Cuộc vận động này nhằm định hướng cho tuổi xanh. Đoàn Thanh niên khối các cơ quan Trung ương tổ chức chuyến đi nhân ái về miền Trung để trao tặng thảy số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Về lý tưởng của Đảng. Hướng về đồng bào các tỉnh miền Trung. Tổ chức. Cho dân tộc. Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Kênh Truyền hình ANTV.

20 giờ ngày 23/12 tới. Của Đoàn trong năm 2014. Chương trình được sự chỉ đạo nội dung của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương. Truyền hình trực tiếp trên Kênh Truyền hình Công an dân chúng ANTV từ hí viện Âu Cơ (Hà Nội). Những người dân Việt Nam nối vòng tay lớn cùng san sẻ những khó khăn.

Chương trình được tổ chức nhằm kêu gọi các đơn vị. TTXVN/Tin Tức. Ôn lại truyền thống "Thanh niên Ba sẵn sàng" nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đảng. Sum hiệp thanh niên trong khối về truyền thống cách mệnh.

Sau Chương trình. Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Miền Trung – Hành trình tri ân” là sự tri ân với những giá trị ý thức mà người dân miền Trung đã cống hiến cho sơn hà.