Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Pháp sư “rởm” lừa mua bán sim điện đã làm mới thoại.

Nhận tiền vào ngày 15 hàng tháng

Pháp sư “rởm” lừa mua bán sim điện thoại

Theo đó ông Dương giao cho Thịnh 1. Sau đó giới thiệu là giám đốc kiêm chủ toạ HĐQT Công ty TNHH-TM-DV Đức Minh Khánh 24. 7 Mart. Ông quen biết với Thịnh. Rưa rứa đến nay có hơn chục người khác đã gửi đơn đến công an TP. Đầu tháng 5-2013. Tạm trú quận 9.

Nhưng thực tại sau này ông Dương và các nạn nhân tìm hiểu thì thực chất Thịnh là kẻ giả danh khoác áo tu hành. Chẳng thể nào liên lạc được. Trên cơ sở đó giữa tháng 5-2013 ông Dương và Thịnh ký kết “hợp đồng mua bán card điện thoại”. Thịnh đã… biến mất. HCM). TP. Thịnh dỗ ngon dỗ ngọt nếu đầu tư góp vốn cùng Thịnh kinh dinh thì mỗi tháng sẽ trả lãi suất cho ông Dương 5%.

HCM để tố giác Nguyễn Hồng Thịnh chiếm đoạt của họ người ít ra vài trăm triệu đồng và người nhiều lên đến hàng tỷ đồng. Khi nào ông Dương cần tiền sẽ thông báo cho Thịnh trước 1 tháng để rút lại vốn… Tuy nhiên sau khi nhận tiền của ông Dương.

5 tỷ đồng. Ông Dương tố cáo. Lúc này Thịnh “nổ” là pháp sư. Trú TP Đà Nẵng. HCM nên chụp và dùng để lừa người đời. Ảnh chụp chung với lãnh đạo cấp cao là do có thời gian Thịnh đi theo một số đoàn từ thiện ở TP.

Khoe ảnh chụp chung với một số lãnh đạo cấp cao. Loại hiệp đồng mà Nguyễn Hồng Thịnh ký kết với các nạn nhân Theo đơn tố giác của ông Nguyễn Trùng Dương (SN 1968.

Kinh doanh sim card ĐTDĐ. Mỗi tháng lợi nhuận 75 triệu đồng. Duy Kiên.