Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Quỹ đầu tư tin kinh tế Châu Âu sẽ bứt đáng tin cậy phá trong năm tới.

Quốc hội Mỹ đã không chuẩn y dự thảo tăng trần nợ công của đảng Cộng Hòa

Quỹ đầu tư tin kinh tế Châu Âu sẽ bứt phá trong năm tới

Không phải ai cũng lạc quan vào việc Châu Âu bứt phá và vượt qua rào cản kinh tế. Theo Jim McCaughan.

Các ngân hàng còn quá yếu. Nguy cơ “vách đá tài khóa” và bế tắc chính trị trong việc đồng thuận nâng mức nợ trần để cho phép chính phủ nối chi trả các hóa đơn. “Có một chu kỳ bình phục. Thị trường chứng khoán Châu Âu đã sẵn sàng để bứt phá và vượt các đối tác Mỹ trong năm tới. Giám đốc đầu tư toàn cầu của Amundi so sánh “kinh tế Châu Âu như một người đẹp đang ngủ chờ được đánh thức” và “chúng ta sẽ thấy sự đa dạng bên ngoài nước Mỹ trong năm tới”.

Tuy nhiên. Mức nợ ở châu lục này vẫn quá cao. “Tôi không thấy được tín hiệu tăng trưởng kinh tế ở Châu Âu. Trong tháng 10 vừa qua. Chúng không còn được coi là tài sản phi rủi ro nữa”.

Các nhà băng còn quá yếu. Ông cũng cho biết Châu Âu đang là một điểm đến ưa chuộng cho sự đổi thay các danh mục đầu tư từ thị trường Mỹ. Quỹ đầu tư tin kinh tế Châu Âu sẽ bứt phá trong năm tới 4 5 24 Quỹ đầu tư tin kinh tế Châu Âu sẽ bứt phá trong năm tới dù rằng kinh tế đang gặp nhiều khó khăn.

Buộc chính phủ ngừng hoạt động hai tuần. McCaughan phát biểu. “Tôi không biết Châu Âu sẽ thoát ra khỏi tình trạng này như thế nào khi tỉ lệ thất nghiệp vẫn còn rất cao và không có dấu hiệu giảm”. Blanque nhấn mạnh “có một rủi ro luôn đi cùng với các tài sản Mỹ. Quốc hội Mỹ đã không phê chuẩn dự thảo tăng trần nợ công của đảng Cộng Hòa.

“Tôi không thấy được tín hiệu tăng trưởng kinh tế ở Châu Âu. Nền kinh tế và thị trường Châu Âu đã “xơ cứng”. Giám đốc đầu tư toàn cầu của Amundi so sánh “kinh tế Châu Âu như một người đẹp đang ngủ chờ được đánh thức” và “chúng ta sẽ thấy sự đa dạng bên ngoài nước Mỹ trong năm tới”.

Blanque cho rằng trước các rủi ro về chính trị của Mỹ. McCaughan phát biểu.

Giám đốc điều hành của Principal Global Investors. Mức nợ ở châu lục này vẫn quá cao. Dù chỉ là nhỏ đang diễn ra” và ông dòm tăng trưởng lợi nhuận sẽ cao hơn mức 10%. Blanque nhấn mạnh “có một rủi ro luôn đi cùng với các tài sản Mỹ. Trong tháng 10 vừa qua.

Morgan Stanley tuần này cũng đã hạ mức độ lạc quan trên thị trường chứng khoán và trái phiếu Châu Âu xuống mức làng nhàng. Nhà đầu tư cần phải nhạy cảm và thận trọng đối với chứng khoán Mỹ. Morgan Stanley tuần này cũng đã hạ chừng độ lạc quan trên thị trường chứng khoán và trái khoán Châu Âu xuống mức trung bình.

Tổng giám đốc của Principal Global Investors. Không phải ai cũng lạc quan vào việc Châu Âu bứt phá và vượt qua rào cản kinh tế. Tuy nhiên. Chúng không còn được coi là tài sản phi rủi ro nữa”. Thiếu vốn và không thể cho vay”.

Theo Jim McCaughan. Nguồn Dân Việt Pascal Blanque. Nền kinh tế và thị trường Châu Âu đã “xơ cứng”. Thiếu vốn và không thể cho vay”. Pascal Blanque. Blanque cho rằng trước các rủi ro về chính trị của Mỹ. Ông cũng cho biết Châu Âu đang là một điểm đến ưa chuộng cho sự thay đổi các danh mục đầu tư từ thị trường Mỹ. “Tôi không biết Châu Âu sẽ thoát ra khỏi tình trạng này như thế nào khi tỉ lệ thất nghiệp vẫn còn rất cao và không có dấu hiệu giảm”.

“Có một chu kỳ bình phục. Nguy cơ “vách đá tài khóa” và bế tắc chính trị trong việc đồng thuận nâng mức nợ trần để cho phép chính phủ tiếp tục chi trả các hóa đơn.

Dù chỉ là nhỏ đang diễn ra” và ông hi vọng tăng trưởng lợi nhuận sẽ cao hơn mức 10%. Một số người khác cũng ít lạc quan về bình phục kinh tế Châu Âu. Buộc chính phủ ngừng hoạt động hai tuần. Nhà đầu tư cần phải mẫn cảm và cẩn trọng đối với chứng khoán Mỹ. Một số người khác cũng ít lạc quan về hồi phục kinh tế Châu Âu.