Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

7 viện bảo tồn kinh dị mọi người đọc nhất thế giới.

Những dị vật phát hiện trong dạ dày một nữ bệnh nhân thần kinh   Hiện vật đáng sợ nhất tại bảo tàng này là 1

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Tuốt trong số họ đều mặc những bộ xống áo đẹp nhất, hào hứng chờ đợi sự phục sinh…  bảo tồn bệnh nhân thần kinh Glore, Mỹ  Nằm tại thành thị St.

446 vật dụng bao gồm kim băng, khuy, móc… do một người phụ nữ tâm thần nuốt vào bụng. Ngắm nhìn những xác ướp ở đủ mọi lứa tuổi chắc hẳn là một trải nghiệm không mấy dễ chịu cho khách tham quan.

Cao Anh Lâm  Theo Cracked. Người nữ giới này sau đó đã tử vong trên bàn mổ khi các thầy thuốc thay lấy hết các vật dụng ra khỏi người cô

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Dù rằng bảo tồn đã khá cũ và từng bị ném bom trong Chiến tranh thế giới thứ II, tuy nhiên, các xác ướp trông vẫn khá nguyên vẹn. Bảo tàng đầy những xác ướp  Hầu hết các xác ướp được trưng bày trong bảo tồn là những xác chết mà gia đình không có khả năng nộp thuế đinh cho họ khi họ khuất. Joseph, bang Missouri, Mỹ, bảo tồn này trưng bày những hiện vật của các bệnh nhân tâm thần.

Ông William đã chết trong một tai nạn đắm tàu tại vịnh Mexico, trong khi mang theo 2 con rối. Tham quan bảo tàng hầm mộ đáng sợ   Trong năm 1599, các tu sĩ sống ở đây đã phát hiện ra một phương pháp ướp xác sạch, và họ quyết định ướp xác cho nhau trong hầm mộ Catacombe

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Bên cạnh đó, bảo tồn còn lưu giữ và trưng bày các cách chữa trị cho bệnh nhân thần kinh qua các thời đại, tạo cho du khách một cảm giác khá sợ hãi.

Sau đó, những người dân địa phương no đủ cũng muốn được chôn trong Hầm mộ Capuchin như một thể hiện của địa vị từng lớp cao quý.

Được sáng lập năm 1995 bởi ông Harry Finley, bảo tàng là nơi trưng bày các sản phẩm vệ sinh của phụ nữ qua các thời kỳ. Khi tới đây, các du khách sẽ có nhịp tham quan và tìm hiểu về cấu tạo dương vật của hơn 100 loài động vật có vú trên thế giới.

Một chiếc váy làm bằng tampon - một loại băng vệ sinh phụ nữ  Điểm đặc biệt là, nếu du khách muốn đến tham quan, họ sẽ phải đặt lịch trước và bảo tàng chỉ mở cửa riêng cho một đoàn khách nhất thiết mỗi lần

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Hiện, bảo tồn Vent Haven là bảo tàng rối nổi tiếng nhất thế giới. Việc lưu trữ và trưng bày các xác ướp trong bảo tồn vẫn là vấn đề gây bàn cãi của các nhà khoa học và chính trị trên thế giới khi mà người ta cho rằng đó là vi phạm tiêu chuẩn đạo đức.

Người ta đồn rằng 2 con rối này đã mang lại vận rủi cho nhà sưu tầm. Ông Harry đã trở nên nổi tiếng với viện bảo tồn kỳ lạ này. Quả là một viện bảo tàng mang đầy màu sắc bí ẩn

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Bảo tàng Catacombe dei Cappuccini, Sicily   bảo tồn này còn được gọi là Hầm mộ Capuchin của Palermo, Sicily. Bảo tàng dương vật, Iceland  Viện bảo tàng trưng bày “của quý” này có thể nói là độc nhất vô nhị trên thế giới.

Đây là nơi lưu giữ các hiện vật về đột biến Y khoa của con người phục vụ cho mục đích tham quan, nghiên cứu. Bảo tồn này bao gồm rất nhiều các bộ xác ướp được lưu giữ sau trận dịch tả tấn công thành thị Guanajuato năm 1833.

Nó được bộc lộ như một "thư viện của con người", lưu giữ những ký ức lịch sử vô giá về tất tật mọi thứ từ xu hướng thời trang đến những nỗi sợ của con người thời đó

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Bảo tồn về kinh nguyệt và sức khỏe đàn bà, Mỹ  Viện bảo tàng độc đáo này nằm tại bang Maryland, Mỹ.

Khuôn mặt đột biến của một người trong bảo tồn   Đến với bảo tồn, các du khách sẽ được nhìn thấy những hộp sọ, cấu trúc cắt dọc của khuôn mặt hay những cơ quan thân thể bị đột biến của con người.

Bảo tồn con rối The Vent Haven, Mỹ  Bang Kentucky của nước Mỹ lại chứa một viện bảo tàng đặc biệt với người xem, đó là bảo tồn những con rối. Bảo tồn trưng bày “của quý”  bảo tồn còn trưng bày các bức tranh, ảnh về dương vật của các nhân vật nổi danh, thậm chí kỳ lạ hơn là của cả ma quỷ, yêu tinh, quái vật…sẽ khiến cho du khách có những trải nghiệm “rờn rợn” thú nhận.

Ông đã dành phần nhiều tài sản của mình để mua những con rối cho bảo tàng và vận hành chúng cho đến lúc chết

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Nổi tiếng nhất trong viện bảo tồn này là bộ sưu tập 4 con rối của ông William Wood. Bảo tồn đột biến Y khoa, Mỹ  Được đặt tại Philadelphia, Pennsyvania, phần đông các hiện vật trong bảo tàng này được bác sĩ Thomas Dent trao tặng vào năm 1858. Những con rối đáng sợ   Viện bảo tồn này do ông William Shakespeare Berger- một nghệ sĩ rối nghiệp dư, no đủ xây dựng.

Bước vào bảo tàng, bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng 750 con rối cùng lúc. Những con rối ban sơ được làm ra nhằm mục đích tiêu khiển, nhưng người ta thường cảm giác sợ hãi hơn là phấn khích khi nhìn thấy chúng.

Bảo tồn El Museo De Las Momias, Mexico  Tọa lạc tại Guanajuato, Mexico, bảo tồn đầy những xác ướp này vững chắc sẽ khiến người xem rợn tóc gáy.