Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Mánh khóe của kẻ bán máy dò bom giả khắp thế còn rất nóng giới.

"Hội đồng xét xử kết luận bị cáo biết điều này nhưng vẫn đấu

Mánh khóe của kẻ bán máy dò bom giả khắp thế giới

Tuy nhiên, ông này vẫn thuyết phục được khách hàng là chúng có thể phát hiện ra các thiết bị nổ, ma túy, thuốc lá, ngà voi và cả tiền mặt.

Chúng vô dụng. Bolton, 47 tuổi, là cha của 3 người con. 000 Bảng tùy theo số lượng đơn hàng, thậm chí là 15.

Theo các công tố viên, khoảng 1. 000 Bảng nếu mua lẻ. Người đàn ông 57 tuổi này đã kiếm được khoảng 50 triệu Bảng từ việc bán các thiết bị dởm đó. Máy dò bom giả của Gary Bolton hiện vẫn đang được nhiều nước dùng. Garry Bolton  Mỗi chiếc máy giả của Gary Bolton có hoài sản xuất chưa đầy 5 Bảng Anh (7,85 USD) nhưng được bán với giá từ 2.

Khi tuyên xử, thẩm phán Richard Hone nhắc lại rằng Bolton cố định nói "chiếc hộp nhựa nhỏ" là một phần thiết bị hoạt động, và rằng ông ta nối bán các máy GT200 cho hàng chục khách hàng quốc tế - gồm quân đội của không ít quốc gia.

"Bị cáo kiên quyết bảo vệ ảo mộng rằng các thiết bị này hoạt động và bị cáo biết rằng một kỹ thuật giả được dùng để sinh sản chúng", quan toà nói. Thậm chí, các thiết bị này hiện vẫn đang được dùng tại Thái Lan

Mánh khóe của kẻ bán máy dò bom giả khắp thế giới

Thanh Hảo   (Theo Raw Story). 200 chiếc máy dởm này đã được Gary Bolton xuất tới Mexico trong khi ông ta còn nhận được nhiều đơn hàng khác từ châu Á và Trung Đông.

500 Bảng tới 10. Các thiết bị "vô ích" GT200 mà Gary Bolton lừa bán chỉ là những chiếc hộp tự tạo có tay cầm và ăng-ten. "Chúng có tỷ lệ phát hiện hú họa. 000 thiết bị đã được sản xuất tính đến nay. Các quân sĩ, sĩ quan cảnh sát, nhân viên thương chính và nhiều người khác đã đặt niềm tin của họ vào một thiết bị hiệu quả thực cờ".

Ông này phủ nhận 2 tội danh gian lận nhưng đã bị ban hội thẩm ở tòa án hình sự Old Bailey, London, kết luận là có tội. Hồi tháng 5, một lái buôn Anh James McCormick đã bị tuyên 10 năm tù vì bán máy dò bom giả cho chính phủ Iraq và nhiều nước khác. Công ty Global Technology của Bolton đã thu về doanh số gần 3 triệu Bảng, với khoảng 5. Lợi nhuận của bị cáo là rất lớn", ông nói thêm.