Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Mẹ mang thai, sinh con hộ con khá là hot gái.

Phôi thai của hai bé gái song sinh được lưu giữ tại bệnh viện

Mẹ mang thai, sinh con hộ con gái

Bà Susie và cô Ashley đã nhờ đến sự viện trợ của y khoa để bà Susie mang thai và sinh con giúp Ashley, con gái bà.

Bà đã từng giúp con gái bà sinh một bé gái vào tháng 6 năm 2011. Bà Susie Kozisek, 53 tuổi, sống tại Iowa, Mỹ, vừa hạ sinh một cặp bé gái song sinh đáng yêu là Hallee và Hadlee.

Mặc dầu bà Kozisek đã sắp tới độ tuổi mãn kinh, song bà là một người hoàn toàn thích hợp cho việc này bởi những lần sinh con trước đây của bà đều không có chướng ngại gì, hơn nữa sức khỏe của bà tại độ tuổi này vẫn rất tốt.

Tháng 11 năm 2012, các thầy thuốc thực hiện cấy ghép đưa hai phôi thai vào thân thể bà Kozisek.

Bà Kozisek san sẻ, bà biết đến phương pháp mang thai hộ này qua một chương trình truyền hình, và bà đã đến bệnh viện để soát liệu mình có thể mang thai, sinh con giúp con gái mình hay không. Thu Việt  Theo Huffington Post. Thầy thuốc Jani Jensen, người cáng đáng trường hợp của bà Kozisek và con gái, cho biết, việc mẹ mang thai hộ con gái là rất hiếm có

Mẹ mang thai, sinh con hộ con gái

Điều đặc biệt là, về mặt huyết tộc, hai bé gái này không phải là con gái, mà là …cháu ngoại của bà Susie Kozisek. Con gái của bà Susie, cô Ashley Larkin, mắc chứng bệnh cao thế động mạch phổi và không đủ sức khỏe để mang thai và sinh con.

Theo bác sĩ Jensen, việc làm của bà Kozisek diễn đạt tình mẫu tử vô cùng sâu sắc. Trong cả hai lần mang thai hộ con gái mình, bà Kozisek cho biết bà vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và vẫn tiếp kiến công việc hàng ngày của mình là một thư ký tham mưu luật.

Thật phi thường khi một người mẹ có thể mang thai hộ con gái mình, để con gái bà cũng có được những đứa con dù sức khỏe không cho phép. Các bác sĩ tại bệnh viện Mayo đã thực hành thụ tinh trong ống nghiệm cho cô Ashley Larkin vào tháng 10 năm 2010. Bà Susie Kozisek (trái) và cô Ashley Larkin (phải), cùng hai bé gái mới chào đời không lâu Cả gia đình hạnh phúc đón chào hai thành viên mới   Đây không phải lần trước tiên bà Susie Kozisek tự mang thai và sinh ra cháu ngoại mình.