Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Phân tích: Gareth Bale, món hời hay trò hề của đáng tin cậy Real Madrid.

Những thông báo gần đây cho biết, Real đã sắp hoàn thành mục đích của mình khi mặc cả hai câu lạc bộ nhấn mức giá 109 triệu euro đã được chốt (bao gồm cả Fabio Coentrao có giá trị khoảng 17,5 triệu Euro)

Phân tích: Gareth Bale, món hời hay trò hề của Real Madrid

Sự hiện diện của Ronaldo làm cho Bale trở thành thừa thải  Bale chưa xứng tầm để qua mặt người đàn anh, Ronaldo. Liệu có thật sự đúng đắn khi mà Real phải bỏ ra 100 triệu Euro để có một ngôi sao đã bỏ lỡ 1/4 giải đấu ở mùa giải trước vì chấn thương.

Bale sẽ ngăn cản sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ tại Real Madrid  Một trong những điều mà chủ toạ Perez đã hứa, là những kế hoạch ‘Galacticos’ hóa sẽ được hạn chế dần đi và thay vào đó câu lạc bộ sẽ hội tụ xây dựng những lứa cầu thủ trẻ bản xứ, điều mà từ lâu Real Madrid đã quên mất đi và họ đã không có được những thành công trong thập kỷ gần đây với sự thống trị toàn diện của Barcelona.

Hiện tại ở Real, họ đang có một lớp cầu thủ trẻ bản xứ vô cùng tài năng như Alvaro Morata và Jese, cộng thêm sự xuất hiện của Isco, Carvajal và Illarramendi trong mùa hè này. Chính sách phát triển lò đào tạo La Masia với cơ bản là ưu tiên sử dụng những nhân kiệt trẻ người Tây Ban Nha đã đem về những thành công vô cùng to lớn cho đội bóng xứ Catalan.

Và theo thông báo gần đây cho biết, Bale chưa thể xuất ngày nay Premier League cùng Tottenham vì lý do na ná. Mặc dầu chưa có sự xuất hiện của Gareth Bale tại Bernabeu nhưng tân HLV Carlo Ancelotti đã phải đau đầu khi đối mặt với các sự lựa chọn, để tạo nên được một khối hợp nhất trong đội hình của Real.

Nếu như, Gareth chính thức gia nhập ‘ dải thiên hà trắng’ vào những ngày tới, đây thực thụ là một mùa hè xài kinh khủng nhất trong lịch sử của Real Madrid. Sau đây là một đôi phân tách để chỉ ra rằng, Bale sẽ không hoàn toàn là một lợi ích của Real Madrid, rất có khả năng ngôi sao của Tottenham sẽ trở nên một tai họa đối với Fiorentino Perez nếu gia nhập Real.

Tiền sử chấn thương của Bale   Trong khi sự nghiệp của Bale đang đi trên quỹ đạo phát triển rất chóng mặt, nhưng tiền sử chấn thương của ngôi sao Tottenham là một trong những nguyên tố mà Real nên suy nghĩ lại. Tuy nhiên, theo những báo cáo gần đây, chừng như vững chắc một điều rằng Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu trong một thời gian dài ở phía trước.

Real Madrid đã có rất nhiều cầu thủ có thể đảm đang ở vai trò tiền vệ tiến công và tiền vệ cánh. Nên chi, sự lo âu của Perez có trở thành thừa thải vào lúc này, hay chủ toạ của Real chỉ muốn ra oai với đội bóng đại kình địch Barca khi đã chiêu tập thành công Neymar với cái giá 57 triệu Euro.

Tuốt luốt hãy cùng chờ xem!. Hồ sơ bệnh án của Bale cũng khá ‘lý tưởng’, mùa giải trước Mặc dù đã trở lại rất tuyệt vời sau chấn thương kheo nhưng các vấn đề can hệ đến mắt cá chân đang theo sát sự nghiệp của Gareth Bale

Phân tích: Gareth Bale, món hời hay trò hề của Real Madrid

Chúng ta đều biết rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vừa bỏ ra 80 triệu Euro để đưa về sân Santiago Bernabeu những bản hợp đồng mới như Daniel Carvajal, Casemiro, Isco và Asier Illarramendi.

Vậy thật sự, Bale có đem lại thành công cho Real như những gì mà chủ tịch Fiorentino Perez đang đợi mong, hay ngôi sao của xứ Wales sẽ trở nên một ‘trò hề’ ở Santiago Bernabeu trong thời kì tới. Nhưng hiện tại, Real Madrid cho thấy rằng đội bóng đang sở hữu một dàn cầu thủ ở hàng tấn công đẳng cấp nhất thế giới hiện tại, bỏ ra một cái giá hơn 100 triệu Euro để có thêm Bale ở trong đội hình thật là một điều quá hoang phí.

Tuy nhiên, không thể ngờ rằng nó lại đang khôn xiết có hiệu quả, ít nhất là với một người đó chính là chủ tịch của Real, Fiorentino Perez. Theo những thông tin từ đầu mùa hè, giới chuyên môn, báo chí và thậm chí các cầu thủ, trong đó bao gồm cả huyền thoại của Real Madrid, Raul Gonzalez, tất đều cho rằng cái giá mà ban lãnh đạo của Tottenham đưa ra dành cho Gareth Bale thật sự là một trò lố bịch của đội bóng thành London, một chiêu làm giá quá hão huyền.

Gareth Bale sắp trở thành người của Real Madrid? Nhưng mẫu chốt ở đây rằng, vì sao chủ tịch Fiorentino Perez dám bằng lòng bỏ ra mức giá không tưởng đó để có được ngôi sao người xứ Wales, khi mà thực tiễn đã chỉ ra rằng không ít ngôi sao ở Premier League đã gặp phải thất bại khi thi đấu tại Real Madrid.

Và khi Bale đến, cầu thủ xứ Wales nhiều khả năng sẽ được đá chính trong mỗi trận đấu. Và khi về Bernabeu, Bale sẽ phải cạnh tranh với Ronaldo để trở thành trung tâm một đội bóng nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, liệu Bale có trở thành một cái bóng nô lệ sự thành công của Ronaldo?  Ronaldo sẽ không tời Real trong thời gian tới   Với mục đích ban sơ rằng, Real Madrid nhắm đến Bale như một sự thay thế cho Ronaldo, khi mà có những thông báo xuất hiện vào đầu mùa hè cho biết CR7 đang cảm thấy chán cuộc sống ở thủ đô Tây Ban Nha và muốn quay trở lại M.

Real đã có rất nhiều tiền vệ tấn công và tiền vệ chạy cánh  Với những cái tên như Mesut Ozil, Isco, Luka Modric, Kaka, Di Maria và Cristiano Ronaldo. Những người được cho là sẽ mất đi nhịp được ra sân , nếu như Bale được ký kết. Phải chăng Bale có sức hút quá lớn sau những màn biểu diễn ấn tượng hay đây là một chiêu PR có mục đích của ban lãnh đạo ‘kền kền trắng’. U thi đấu. Không có gì ngờ rằng, Bale là một cầu thủ hết sức tuấn kiệt vào thời khắc hiện tại, tuy nhiên so với đẳng cấp của Ronaldo thì có nhẽ ngôi sao xứ Wales vẫn chưa thể sánh bằng với người đàn anh của mình.

Ảnh: Internet. Người ta đánh giá Bale có những nét tương đồng với Ronaldo,với những pha dứt điểm trái phá, kỹ thuật cá nhân chủ nghĩa điêu luyện và khả năng đá phạt tuyệt vời.