Heineken – 'Dropped' Sau sự kiện "thách" hành khách đi du lịch miễn phí, Heineken tiếp chuyện tung ra một chiến dịch lăng xê mới để lôi cuốn khách hàng
4. HTC – 'Here's to Change' duyệt "Here's to Change", công ty công nghệ HTC nức tiếng muốn giới thiệu những tính năng ưu việt trong sản phẩm điện thoại thông minh của hãng như khả năng chụp ảnh, chơi nhạc. Nguyễn Tâm. Sun+ – 'Goals' "Goals" được công ty quảng cáo truyền thông toàn cầu Grey ở London lên ý tưởng
5. 2. Trải nghiệm dành cho Jacobs đã giúp anh hiểu rằng, dù văn hóa khác nhau nhưng sự thân thiện, vui vẻ sẽ gắn kết chúng ta thành một. 1
Coca-Cola – 'Grandpa' Cocacola so sánh hình ảnh giữa cuộc sống thời ông nội và người cháu để gửi đến người xem một thông điệp về sức khỏe ý nghĩa, đồng thời khéo léo cho thấy sản phẩm của hãng bổ ích như thế nào.3. Sau đó, họ giúp chúng tìm được những người đích thực biết thưởng thức. Marmite là một loại thực phẩm đóng hộp của Unilever với độ dính, hương vị mạnh và khá mặn ở nước Anh
Cùng với ý nghĩa thương hiệu mới "Here's to Change" (bắt đầu thay đổi) để khẳng định lại vị thế của HTC.Hãng dự kiến sẽ có một chuỗi quảng cáo dùng hình ảnh "Iron Man" Robert Downey Jr. Đoạn clip dùng hình ảnh người ái mộ ăn mừng các bàn thắng từ giải bóng đá Ngoại hạng Anh phê chuẩn thiết bị di động để quảng bá cho vận dụng xem truyền hình mới của tờ báo The Sun.
Nhà thiết kế đồ họa Nam Phi Clint Jacobs, người dự trước tiên được Heineken "thả" xuống Phần Lan
Marmite – 'End Marmite Neglect' Trong quảng cáo mới nhất của mình, sản phẩm Marmite được coi là một "nhân vật" quan yếu cần được đối xử tốt."Hãy sống như ông chúng ta: Vận động, ăn uống điều độ và thư giãn" để có sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc. Sau đó, anh phải tự tới Berlin, Đức cùng với một chiếc xe đạp, đồng thời thành lập đoàn xiếc để biểu diễn ở đó.
Từng đội cứu hộ soát các gia đình và giải cứu những sản phẩm Marmite bị bỏ quên trong tủ bếp.