Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

mọi người đọc Cốm vi sinh Bio-acimin chính thức ra mắt sản phẩm mới.

Bio-acimin Gold nhìn chung vẫn giữ những nét đặc trưng của các thế hệ sản phẩm cốm vi sinh Bio-acimin, nhưng kích cỡ bao bì lớn hơn, trọng lượng gói tăng lên 4g

Cốm vi sinh Bio-acimin chính thức ra mắt sản phẩm mới.

4. Cốm vi sinh Bio-acimin Gold được bào chế trên nguyên tắc kế thừa, phát huy những đặc tính ưu việt của sản phẩm Bio-acimin New. DS. Sản phẩm được sinh sản trên dây chuyền công nghệ đương đại và được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22.

Sản phẩm chính thức được phân phối trên thị trường từ tháng 8 năm nay. Bioacimin. Trong những năm qua, cốm vi sinh Bio-acimin New là sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao và đuợc phần lớn người tiêu dùng tin tức.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy tuổi đầu đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ về sau. Kích thích ăn ngon: Cung cấp kẽm, lysin, taurin và các khoáng chất cấp thiết kích thích vị giác giúp trẻ có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng một cách thiên nhiên.

Com    hoặc điện thoại đến: 04. Nguyễn Quốc Dũng - GĐ Công ty TNHH Dược phẩm Mê Linh - đại diện nhà sinh sản cho biết thêm: "Ngoài việc được chú trọng cải tấn công thức nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho người dùng, kiểu dáng bao bì Bio-acimin Gold cũng được cân nhắc rất kỹ

Cốm vi sinh Bio-acimin chính thức ra mắt sản phẩm mới.

Sản phẩm vượt trội với 5 TÁC ĐỘNG VÀNG cho trẻ nhỏ: 1. Đây là cơ hội VÀNG để bác mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết nhằm tối ưu hóa tiềm năng phát triển của trẻ trong tương lai.

Tăng cường sức đề kháng: Bổ sung song song bộ 3 dưỡng chất giúp nâng cao hệ miễn nhiễm một cách hiệu quả, từ đó giúp phòng tránh các bệnh thường gặp như: Cảm cúm, sốt siêu vi, các bệnh viêm đường hô hấp, dị ứng. Do trên thị trường giờ có rất nhiều sản phẩm là hàng nhái, hàng ăn theo, để tránh nhầm lẫn cho khách hàng thì nhìn chung về màu sắc, kết cấu logo và một số chi tiết của Bio-acimin Gold vẫn giữ đặc trưng của dòng cốm vi sinh Bio-acimin trước đây.

2. Để biết thêm thông báo về cốm vi sinh Bio-acimin-Gold, bạn đọc có thể truy cập:    www. Hỗ trợ phát triển trí tuệ: Bổ sung DHA giúp phát triển các tế bào tâm thần não bộ, tăng khả năng nhận thức, trí tưởng và nhãn quang cho trẻ. Thấu hiểu được điều đó, cùng mong muốn tạo nên một sản phẩm toàn diện, đáp ứng nhu cầu chăm nom sức khỏe đa dạng cho trẻ, các chuyên gia đã bào chế thành công sản phẩm Cốm vi sinh Bio-acimin Gold.

Nhờ bổ sung đa dạng các chủng vi khuẩn có lợi, ngăn chặn và ức chế vi khuẩn có hại, lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Kích cỡ bao bì Cốm vi sinh Bio-acimin Gold được cải tiến lớn hơn, trọng lượng tăng từ 3g thường nhật lên 4g, đây chính là điểm khác biệt so với các sản phẩm ăn theo hiện có trên thị trường". 5

Cốm vi sinh Bio-acimin chính thức ra mắt sản phẩm mới.

Việc cải tiến thành Cốm vi sinh Bio-acimin Gold được coi là bước ngoặt quan yếu, tiếp kiến khẳng định vị thế dẫn đầu trong dòng sản phẩm Cốm vi sinh bây chừ. Tăng khả năng kết nạp: Bổ sung acid amin, vitamin nhóm B, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp cơ thể trẻ hấp thụ tối đa dưỡng chất. Cốm vi sinh Bio-acimin Gold có tác dụng bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết cho trẻ.

Phòng và tương trợ điều trị rối loạn tiêu hóa với các biểu hiện như: Tiêu chảy, táo bón, phân sống, khó tiêu. Sản phẩm được bào chế từ nguồn nguyên liệu cốt lõi là Men vi sinh được cung cấp bởi Viện Vi sinh vật và công nghệ sinh vật học Việt Nam. 3. 39 87 87 87. Ngoài việc giữ nguyên công thức gồm men vi sinh (Probiotic), acid amin, vitamin, và các khoáng chất, cốm vi sinh Bio-acimin Gold còn được bổ sung thêm những dưỡng chất cấp thiết cho trẻ như bộ ba dưỡng chất tăng đề kháng và DHA.

Ở thời đoạn này các cơ quan trong cơ thể phát triển rất nhanh về cấu trúc và chức năng, trẻ cần một chế độ coi sóc và tương trợ dinh dưỡng kịp thời.

Ngoài việc giữ nguyên thành phần và tác dụng của sản phẩm Bio-acimin New, cốm vi sinh Bio-acimin Gold còn được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cấp thiết cho trẻ.

000 của tổ chức DAS - Vương quốc Anh.