Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Luyện 'thần bùa': Ác vui vui đồ trong thế giới siêu nhiên.

Khi bị bắt giữ với tang vật là ba sọ người Tuấn đã khai những vật hành lễ trên là sư phụ của hắn ở núi Sam, Châu Đốc (An Giang)

Luyện 'thần bùa': Ác đồ trong thế giới siêu nhiên

Với loại bùa làm từ bộ phận của thai nhi thuộc dòng Kumanthong có được bán ở một số ngôi chùa khu vực Đông Nam Á. Trong tâm lý con người sẽ bị lệ thuộc vào loại yêu ma, phép thuật mà thiếu đi sự tự tin trong cuộc sống. Nguyễn Chu Phác cho rằng: Hội chứng được gọi là luyện Thiên Linh Cái, "thần bùa" thường có những nghiệp báo, nhân-quả đi theo khi người chủ sở hữu nó. Theo sự giới thiệu của một nhà nghiên cứu linh tính (đề nghị giấu tên) tôi đã được diện kiến thầy phù thủy S.

Nó vào tay người hiền luyện được thì như thần như thánh. Một điều đáng nói nữa, số thầy phù thủy cao tay có khả năng "giải bùa" hiện giờ không nhiều". Việc luyện bùa này gắn liền với tội ác mà chúng ta phải lên án".

Theo như lời khai của Phăng, hắn "hợp đồng" với Dương Trùng Dương cữ hộp sọ của một cô gái "đồng trinh" gửi cho Dương luyện Thiên Linh Cái. Thai nhi được trục ra luyện nó thành một sinh vật, có quyền phép luân lưu trong cả trần giới và âm ti.

Thực thụ những chuyện bùa ngải, người thường như tôi cũng thấy bán tín bán nghi. Chuyện luyện Thiên Linh Cái tôi cũng nghe qua nhưng đây là thứ bùa mà cách luyện thật mọi rợ. Theo lý giải của thầy phù thủy việc làm bùa thường mang tính ngăn chặn những điều xấu thâm nhập vào chủ nhân.

Cô gái đã quen biết với một người thầy phù thủy. Tôi biết, có một cô gái đã từng đến gặp thầy để xin hóa giải tai ương. Đây là những cách làm bùa đích thực man rợ, nhưng không ít người tin mang bùa ấy sẽ chắn được tai ách, đón được vận may đến tức khắc. Thậm chí khi bị bắt giam, hắn vẫn tin rằng mình sẽ dùng phép tàng hình, độn thổ.

Ngày ấy, kẻ dụ dỗ cô cho biết đã cùng thầy của hắn tham gia vào một phi vụ hiểm nguy. Thực tại, công an TP. Minh Khánh. Ham muốn có một phép thuật siêu tự nhiên nên Tuấn đã xuống tay tàn độc với những người phụ nữ đã từng gặp hắn. Và với những người dùng bùa hại người trước sau gì cũng bị bùa phản lại.

Đó là ông thầy một mắt gọi là thầy Ba Một dùng để luyện bùa. Tội ác ẩn sau sự huyền bí  thời kì gần đây, công an nhiều địa phương đã phát hiện ra hành vi vô nhân tính của những kẻ đào trộm mộ phần lấy cắp hộp sọ người chết. Qua câu chuyện của thầy S. Vụ án gây chấn động từ luyện Thiên Linh Cái phải kể đến ác đồ Phạm Văn Tuấn ở xã Tân Quới, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.

Nhiều người có tiền trong xã hội mang trong mình sự cuồng tín luôn tin nếu có được những thứ bùa ấy có thể biến hung thành cát, mọi việc hanh thông.

Nhưng nay, vì lòng tham con người xin bùa để hại người khác. Kẻ cuồng tín bị huyền hoặc bởi công năng của    “Rác tâm linh”  Thiếu tướng, TS. Sau khi có được ba chiếc sọ người, hằng đêm, Tuấn đều đem ra lấy lệ gọi hồn bằng cách niệm thần chú, gọi tên các nạn nhân, viết nguệch ngoạc tên của họ bằng ngữ trên những tấm bùa giấy vàng.

Thế nhưng ông thầy lại khẳng định không biết gì về ba cái sọ khi được các điều tra viên lần tìm ra tăm tích. Không biết chuyện bùa phép thực hư như thế nào, chỉ biết rằng vì đồng bạc, vì niềm tin vào bùa phép mà Phăng thành kẻ phi nhân tính. Cho biết: "Tôi cũng đã nghe câu chuyện luyện bùa này. Mặc dầu kẻ ác đã nhận mức án tử hình, nhiều năm đã trôi qua nhưng câu chuyện luyện Thiên Linh Cái vẫn còn là nỗi kinh hoàng của nhiều người dân Đồng Tháp.

Nhưng thực tại, người làm bùa bằng phương pháp mọi này để bán với giá cao cả trăm triệu đồng, hay người mang bùa trước sau gì cũng bị bùa phản. Vào tay người ác điều khiển thì như ma như quỷ, biến hóa không sao lường được. Theo lời kể của thầy S. Hơn nữa, khi không dùng loại bùa này nữa, nó sẽ trở nên "rác linh tính" tạo tâm lý hoang mang quay lại hại chính chủ nhân và người khác.

Lần theo những câu chuyện ấy, theo kiến giải của những nhà nghiên cứu linh tính, tôi hiểu ra rằng phía sau tội ác là một niềm tin quái gở. Cách luyện Thiên Linh Cái theo thầy phù thủy là vật được tạo ra từ thai nhi. Theo bí quyết ấy, ai luyện thành công thuật công phu này sẽ có khả năng biết trước được tương lai, kêu được gió, có thể tàng hình.

Qua những tài liệu, ông Chu Phác cung cấp, tôi được biết thêm những dạng bùa được kết từ thai nhi cũng được nhiều người tìm cách sở hữu. Và với niềm tin cuồng tín đó, hắn đã thực hiện ý đồ tới cùng. Có lẽ tưởng mình đã thành phép, nên khi công an đến nhà, hắn vẫn khinh khỉnh, tỉnh bơ. Người ta có nhiều cách để luyện bùa, cách thường thấy là dùng cóc chết nhưng để luyện Thiên Linh Cái họ dùng thai nhi gọi là bùa "quỷ nhi", hay dùng sọ người.

Và để sống sót chỉ có một cách phải luyện cho bằng được Thiên Linh Cái. Tuấn bị phát giác khi cơ quan công an phát hiện trong vườn nhà hắn có ba hộp sọ người. Câu chuyện luyện Thiên Linh Cái của Tuấn cũng đã được người dân biết và kể lại với báo giới như một câu chuyện của một kẻ mê tín dị đoan.

Để tìm được bùa của người luyện Thiên Linh Cái ở trong nước hiếm hoi lắm và giá cả cực đắt, nên nhiều người đã tìm cách xuất ngoại để mua bùa. Có khả năng làm bùa. Loài Thiên Linh Cái này trời ơi đã đặt để cho nó có những quyền phép vô bờ; đi ra ngoài luật luân thường của tạo hóa.

HCM đã từng bắt được Đoàn Ngọc Phăng, người trực tiếp gửi thùng hàng có chứa sọ người sang Mỹ. "Bỏ ra vài ngàn USD đi du lịch Thái Lan mua bùa về đặt trong nhà thiêng liêng lắm. Hắn làm nhiều loại bùa cho người khác nhưng hắn đã bị luật pháp trừng phạt với khung hình phạt cao nhất, tử hình về tội giết người.

Những ân oán ấy lại thuộc vào một thế giới khác, một thế giới vô hình, một thế giới không có lệ luật, ở đây chỉ có mạnh được yếu thua, sống chết nhờ tài phép của mình cũng như công phu tu luyện. Nói về "thần bùa" Thiên Linh Cái, thầy phù thủy S. Cô bị hắn dỗ ngon dỗ ngọt lấy phần thân xác của mình để luyện Thiên Linh Cái.

Nhưng rút cuộc, niềm tin mê muội với cái gọi là Thiên Linh Cái hay "thần bùa" cũng không thể giải cứu được Tuấn.

Tôi đã tìm đến cách lý giải của ông Nguyễn Chu Phác, trưởng bộ môn Cận tâm lý, Viện nghiên cứu Tiềm năng Con người và được biết: "Chuyện bùa ngải là có thật. Bùa “quỷ nhi” được một số “đại gia” săn lùng. Quyền năng của bùa là vô bờ, làm ăn mọi cái đều trơn tru, ích lợi mang lại nhiều lần, tội gì không làm", một đại gia đã khẳng định như vậy. Có nơi, kẻ trộm cắp đòi tiền chuộc, nhưng có vụ án, kẻ đánh cắp đã khai nhận việc chuyển hộp sọ ra nước ngoài theo "giao kèo" với những kẻ làm bùa.

Tuấn kiên tâm giết người lấy sọ để luyện Thiên Linh Cái theo bí quyết truyền trong giới thầy tu trên núi. Cô gái đã từng bị lợi dụng để luyện Thiên Linh Cái.

Với người dùng sọ người, thai nhi làm bùa chắc sẽ bị bùa phản. Người sử dụng bùa ấy cũng sẽ gặp điều không may. Mục đích của Dương là làm bùa phép phục vụ trò bịp bợm. Từ lời khai của Tuấn khiến nhiều người phải suy nghĩ đến tệ mê tín dị đoan. Giá một lá bùa có thể là vài ngàn USD phù hợp với túi tiền tài nhiều người và dễ mua được nếu có người quen giới thiệu.