Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Lâu đài từ thế kỷ 14 ở Tuscany được rao bán với thiết kế nhà ở giá 26 triệu USD

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang trí. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính toán chi li nên có hai phòng vệ sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

.Căn hộ năng động. – Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, ví dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trịa (kim sinh thủy). Dĩ nhiên không thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thông thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương hợp với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

- Các lược đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hành có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có góc cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội thất gia đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu triệt về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán uổng cho đến phương thức thi công nội thất. .

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Ngày  giá làm trần thạch cao hà nội  xưa, cha ông ta chưa có tủ lạnh nên trong các tài liệu về phong thủy của người xưa để lại chưa đề cập tới vấn đề này. Nhưng theo ý kiến được nhiều người tán thành nhất về cách đặt tủ lạnh là nên đặt nó ở hướng lành (Bắc, Đông Nam), vì tủ lạnh là loại máy móc vận hành liên tục 24h/ngày. Phải đặt ở hướng dữ sẽ làm chấn động đến các sao dữ, và khích động nó gây rối.Tủ lạnh:.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Phòng làm việc đầy đồ dùng may vá của Kristine Lempriere.Chi tiết của căn phòng, những bộ đồ thời trang được treo gọn gàng.Phòng sinh hoạt chung của gia đình ấm áp với gam màu vàng da bò.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ giải trí như  báo giá trần thạch cao hà nội  đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Để có được một không gian nội thất hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ lẫn công năng giao thông cần phải phối hợp các nhân tố đồng bộ hoàn chỉnh để nghiên cứu, bổ xung cho nhau thì việc thi công trang trí nội thất mới hoàn thành và đem lại hiệu quả cao. Bởi vậy trước khi trang trí nội thất cần phải làm thật tốt công tác chuẩn bị như:. - Ý tưởng và kế hoạch tổng thể.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, thể hiện sự sành điệu của chủ nhân.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2. Chọn một vài chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của trẻ em là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất cả mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.Sự đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Nhà cực