Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

không ngờ khi ngày hôm nay uống cà phê. Những lợi.

Ngoài ra, cà phê còn giúp bạn làm việc được lâu hơn

Những lợi ích không ngờ khi uống cà phê

Mỗi khi bạn thức dậy vào buổi sáng sớm và cảm thấy mỏi mệt, lao đao.

Dưới đây là 7 ích lợi của việc uống cà phê. Cà phê giúp kéo dài tuổi thọ  Một nghiên cứu cho thấy những người dùng cà phê thường sống lâu hơn những người không uống.

Cà phê sẽ giúp bạn hoàn toàn tỉnh ngủ. » Tác dụng tuyệt trần của gừng » Ăn 20 thực phẩm này, bạn sẽ tránh bị ung thư, loãng xương » Làm thế nào để triệt ung thư dạ dày? Nguyễn Tâm (theo India).

Khiến bạn làm việc tốt hơn  Trước khi thực hiện công việc hay đến phòng tập thể dục, bạn có thể uống một tách cà phê. Phòng ung thư, tiểu đường  Một nghiên cứu được thực hành tại Đại học Harvard, Mỹ cho thấy rằng uống 1-3 tách cà phê mỗi ngày có thể đem lại lợi.

Giúp chống ô xy hóa  Những chất chống oxy hóa quan yếu đối với sức khỏe của bạn theo nhiều cách.

Và cà phê có chứa những chất này. Nghiên cứu này cho thấy bệnh Parkinson có thể được giảm tới 80% và nguy cơ ung thư đại tràng có thể được giảm 25% khi uống cà phê. Cà phê là tốt cho gan  Nghiên cứu cho thấy thẳng thớm uống cà phê có thể làm giảm nguy cơ bị xơ gan, ung thư gan hoặc thậm chí suy gan. Cà phê có thể làm giảm ăn vặt nên bạn tránh bị béo phì và các bệnh gây ra bởi bệnh béo phì.

Nghiên cứu cho thấy người dùng cà phê thẳng băng làm giảm nguy cơ phát triển bệnh gút. Cà phê sẽ tạo ra chất endorphins trong cơ thể trong một đôi phút. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng những phụ nữ uống 4 hoặc nhiều cốc cà phê có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú lên đến 40%.

Làm cho bạn thông minh hơn  Cà phê không chỉ giữ cho bạn tỉnh táo, nó có thể làm cho bạn thông minh hơn.

Khác mà bạn không biết. Cafein làm tăng hiệu ứng kích thích lưới thần kinh và cải thiện não. Nhưng cà phê có nhiều lợi. Nó có thể tiếp sinh lực cho bạn và rõ ràng sau khi uống, tâm khảm bạn có thể tập kết làm việc.

Nó làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Lý do là các chất chống oxy hóa trong cà phê làm giảm lượng insulin trong thân, giảm insulin làm giảm nồng độ acid uric trong máu cao là nguyên nhân gây ra bệnh gút.

Nghiên cứu cho thấy cà phê cải thiện khả năng suy nghĩ và đưa ra vấn đề tốt hơn. Uống cà phê thẳng có thể giúp bạn vượt qua những vấn đề về tinh thần, giúp bạn có khả năng nhận thức tốt hơn.

Chúng có thể làm giảm tình trạng viêm khớp và loại bỏ các độc tố gây bệnh ung thư. Bệnh ảnh hưởng đến các khớp và kết quả là bạn phải ngồi 1 chỗ trong một thời gian dài. Nó cũng làm giảm nguy cơ xơ gan do rượu. Cà phê là một chất kích thích. Tiêu thụ cà phê có thể làm giảm cảm thấy đau và làm dịu tình trạng này.

Cà phê giúp trung hòa các gốc tự do có thể dẫn đến tăng trọng lượng. Giảm nguy cơ bệnh gút  Khi bị gút, sẽ rất đớn đau. Cho sức khỏe. Chất này giúp bạn có một tâm cảnh tốt hơn và làm tăng hiệu suất làm việc.