Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

LG đột phá với siêu màn hình điện ngày hôm nay thoại Quad HD.

Màn hình của Quad HD đem đến hình ảnh rõ ràng hơn so với màn hình chuẩn Full HD 1280 x 720 thường thấy trên smartphones hiện giờ

LG đột phá với siêu màn hình điện thoại Quad HD

Cẩm Mai (Theo Slash Gear). Với màn hình Quad HD, bạn có thể xem trang web toàn diện hơn, mở mang thêm 1/4 so với mà hình Full HD trên smatphones hiện tại, tương đương với xem trên máy tính. Theo nhà sản xuất màn hình thì chuẩn Quad HD có độ phân giải và mật độ điểm ảnh cao nhất từ trước đến nay trên smartphone, đồng thời tiêu thụ điện năng ít hơn. Lần này, LG tiếp kiến đột phá lên chuẩn màn hình Quad HD với đích đi đầu trên thị trường màn hình điện thoại di động".

Độ dày của màn hình Quad HD là 1,21mm, đường viền 1,2mm – được coi là mỏng và viền hẹp nhất hiện. Màn hình này mang đến độ tương phản cao hơn, hình ảnh trung thực hơn. Chữ hiển thị trên màn hình Quad HD cũng sắc nét hơn so với chuẩn Full HD.

Ông Byeong-koo Kim – trưởng nhóm phát triển màn hình của hãng LG, cho biết: “LG đi tiền phong về độ phân giải trên điện thoại sáng dạ khi cho đời màn hình điện thoại Full HD trước hết vào năm 2012, thành công trong việc vận dụng công nghệ QHD.

Kích tấc màn hình Quad HD của LG là 5,5 inch, mật độ điểm ảnh 538ppi. Ảnh minh họa.