Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Khu đô thị Alaska Garden City về tay thiết kế nhà FLC

Thứ ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thật.Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Giỏ mây xinh xắn quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" lung tung trong phòng.Một chiếc ghế ottoman là người bạn tuyệt vời giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, công cụ thủ công như kéo, băng dính...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Chẳng thể phủ nhận rằng nhân vật chính trong showroom, cửa hàng của bạn chính là sản phẩm được khách hàng soi kĩ nhất, chính thành thử công việc không kém phần quan yếu trong trang trí thiết kế nội thất cửa hàng chính là làm sao để tạo ra được sự chú ý của khách hàng  báo giá trần thạch cao  với các sản phẩm, và làm cho chúng trở lên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể chọn lọc trong những thiết kế hiệp. Có thể bố trí các quầy kệ đồng thời với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực riêng biệt. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua săm khác nhau.

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Thiết kế nội thất nên chọ màu nhạt là chính, theo quan điểm của phong thủy thì nên trang hoàng dáng điệu màu nhạt trong phòng khách sạn giúp cho tài vận tiến tới. Thiết kế căn phòng cố tính nết sao cho ánh sáng ác vàng tràn vào, khách có khả năng quan sát phong cảnh xung quanh với cảm giác thanh thản dễ chịu thì việc kinh dinh sẽ rất phát đạt.Trang hoàng đèn ở đại sảnh cũng rất quan trọng, ánh đèn ban đêm sao cho quyến rũ khách.Thiết kế nội thất khách sạn: Thiết kế nội thất phòng khách sạn là khôn xiết quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kinh dinh phát đạt hay trì trệ. Chiều cao phòng ngủ khách sạn thường là 2,8m, cao quá thường gây cảm giác trống vắng, tán khí; còn thấp quá trì gây cảm giác bị đè nén.Thí dụ: màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của cả công ty, trình diễn.# Đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Theo đó, sắc màu tổng thể của vơ văn phòng sẽ tương đồng với màu nhận thi công nhà ở logo. Bên cạnh đó có thể phân ra những văn phòng mang tính chất hoạt động thường ngày. Người ta hay dùng màu sắc nhẹ hợp với môi trường làm việc cần tĩnh và làm trong một thời kì dài. Những văn phòng có tính chất đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm... Màu sắc thường có tính kích thích sự sáng tạo là màu đỏ hoặc cam... Phối hợp những màu mạnh trên nền màu trung tính nhẹ nhõm sẽ đạt được hiệu quả cao về thị giác.Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Phụ kiện cho các không gian hẹp

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Hồ  gia lam tran thach cao  cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.Nathan Lee còn có một ''khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Ngoài công năng sử dụng của bếp là tạo ra những món ăn độc đáo ngon miệng, nơi gia đình sum hợp quây quần bên mâm cơm sau những giờ làm việc cực nhọc, gian bếp còn là nơi điểm tô thêm cho nội thất ngôi nhà, tủ bếp đẹp là phần quan trong trọng nhất trong gian bếp. Không gian ba trong một “bếp – ăn – khách” còn thuận lợi trong dịp Tết nguyên đán này bởi khách đến nhà, gia chủ rất thuận tiện trong việc chuẩn bị sẵn một mâm cơm trên bàn ăn để tiếp đãi khách. Trong ngày Tết người Việt Nam thường mời khách đến chúc Tết ở lại nhấm nháp chén rượu, ăn vài miếng thức ăn để “lấy lộc” và để biểu thị sự hiếu khách.

Căn hộ năng động