Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Nội thất thiết kế nội thất đẹp phòng bếp

- Các sơ đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hiện có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có khía cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội gia thất đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán uổng cho đến phương thức thi công nội thất. .

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Khi thiết kế nội thất biệt thự người kiến trúc sư cũng cần phải chú ý đến các nhân tố tự nhiên như hướng nắng, hướng gió và hướng trổ cửa chính của gia chủ (Phong Thủy) nhằm tạo ra được những không gian hợp lý nhất, công năng sử dụng thuận lợi nhất mà không bị phạm đến các nguyên tố eo sèo trong phong thủy song song tránh được nắng nóng cũng như đón gió mát tự nhiên cho mỗi căn phòng.Phòng ngủ biệt thự cần được thiết kế để tạo ra không gian vừa đủ, không choáng ngợp cũng như bừa bộn quá mức, sắp đặt đồ nội thất với bố cục săp xếp hợp lý nhằm tạo ra một không gian tĩnh lặng, nhẹ nhõm và thanh thoát, là một nơi ngơi nghỉ lý tưởng sau những giờ làm việc mỏi mệt của chủ nhân.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

–  các công trình kiến trúc hiện đại  Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, ví dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trịa (kim sinh thủy). Dĩ nhiên không thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thông thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương hợp với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Hành lang đặt chiếc ghế gỗ đơn giản, tranh treo tường và thảm trải sàn làm không gian này bớt trống trải.>> Nhà đẹp Barcelona - Vũ điệu của sắc màu. Ghế vàng chóe lạ mắt, giấy dán tường hoa lá tạo nên không gian trẻ trung . Ảnh: Dominic Blackmore.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Khu  thiết kế thi công nội thất văn phòng  thành thị Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư sang, khu vui chơi tiêu khiển và tham quan du lịch đẳng cấp bậc nhất phía tây nam Hà Nội. Giờ đây khu thị thành Times City đang đổi thay từng ngày từ những con đường đến khuân viên trong độ thị đang được nâng cấp để nâng tầm là khu thành thị hiện đại sang nhất Hà Nội.Một  thiết kế biệt thự  chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi bật trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Với phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về chi phí cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản chi phí nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có chi phí tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn nghi ngờ, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những lợi ích mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Thay mới không gian tổ ấm.