Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

“Điểm mặt” 7 dự án nhà ở thiết kế kiến trúc là gì chậm tiến độ

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút. 34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen. Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

 . . . . Kiến trúc là một môn nghệ thuật và khoa học về tạo ra xếp đặt không gian, lập hồ sơ sáng tạo các công trình kiến trúc. Kiến trúc sư với kiến thức chuyên môn kiến trúc, ngoài công tác sáng tạo công trình có thể tham gia vào rất nhiều các ngành thực hiện quản lý khác, như quy hoạch tỉnh thành,thiết kế thành thị, sáng tạo phong cảnh, điều khiển thành phố, quản lý kiểm tra dự án, thiết kế nội thất,thiết kế đồ họa hay thiết kế tạo dáng công nghiệp.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Khi thiết kế nội thất văn phòng có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ. Thiết kế cầu thang đẹp trong kiến trúc nhà ở hiện giờ thường cầu thang có kích tấc rộng chuẩn  gia lam tran thach cao  từ 0,9m đến 1,2m đối với nhà lô phố và 1,5m hoặc lớn hơn đối với nhà vi la. Thiết kế cầu thang phải rộng rãi, thông thoáng không bị gò bó về mặt không gian. .Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng dưng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện tìm kiếm.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Sau mỗi ngày công tác, làm việc mệt nhọc giấc ngủ là điều quan yếu nhất mà mỗi người đều mong muốn. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp với phong thủy vừa mang lại cảm giác thảnh thơi., Thoải mái vừa mang đến cho bạn giấc ngủ sâu lấy sức để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới hiệu quả hơn.Ngoài không gian cho người lớn, công ty chúng tôi còn chú trọng tụ hội vào thiết kế phòng con nít sao cho bé có không gian sống tốt nhất, thoải mái nhất từ vui chơi đến giấc ngủ cho trẻ, góp phần làm phát triển tư duy sang tạo cho những thiên thần nhỏ bé của các bạn.Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Biên dịch từ Sheknows.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Chiếc  bao gia tran thach cao ha noi  thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tiết kiệm không gian.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũGiá treo đồ bếp tiện dụng.3. Tận dụng thang cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Quá trình thị thành hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở thành sự chọn lựa khá phổ thông bây giờ. Căn hộ chung cư hiện đang là sự chọn lựa của nhiều gia đình ở mọi xã hội bởi tính thiết kế hiện đại, cảnh quan đa dạng, quy hoạch hợp lý... Tuy nhiên để có được không gian hiện đại, thông thoáng và thẩm mỹ, qua mà hài hòa trong trang trí nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, đòi hỏi các căn hộ phải có chủ nhân là người rất có khiếu về bài trí hoặc ít nhiều cũng phải có sự can thiệp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ