Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Nhà vườn triệu đô của các mỹ nhân thiết kế kiến trúc dân dụng Việt

Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp tiết kiệm giúp đánh lừa thị giác.Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Trang hoàng nội thất hay còn gọi cách khác là thiết kế nội thất có thành công trên thực tế hay không đều phụ thuộc rất lớn vào mức đầu tư cũng như sự thỏa mãn từ phía khách hàng (chủ đầu tư). Chính nên chi trước khi thiết kế trang hoàng nội thất một không gian dù lớn hay nhỏ bước đầu quan trọng nhất vẫn là đàm luận ý tưởng cũng như thống nhất được với khách hàng về phong cách, về thẩm mỹ và về mức đầu tư sau hết để quyết định xây dựng một không gian hữu dụng nhất.- Thiết kế phác thảo và chi tiết. - Lập dự toán thi công trang hoàng, thiết kế nội thất. - Lập tiến độ thi công trang hoàng, thiết kế nội thất. - Chuẩn bị vật liệu và các hạng mục thi công.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Chọn nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với tất cả mọi người. Ảnh: Luca Trovato.Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Chất liệu đá mài, bêtông trần, láng ximăng... Nhám hoặc nhẵn sau một thời gian bị lãng quên do các gạch đá sang trọng khác, nay dường như đang tìm lại chỗ đứng với nhiều cách xử lý nhẹ nhàng, giản dị mà hiệu quả tại khu vực bậc thềm, lối vào, mặt tiền nhà. Dĩ nhiên vật liệu thô mộc nhưng thiết kế phải tinh, tính toán tỷ lệ hợp lý và thi công kỹ lượng để đạt chuẩn về bề mặt sử dụng và thẩm mỹ, tránh tình trạng bôi bác.Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Thời điểm chuyển mùa cũng là lúc khởi đầu cho mùa cưới. Hãy cùng Nội Thất AZ chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng cưới đẹp để trang trí cho điểm khởi nguồn hạnh phúc của mình bạn nhé:. Màu sắc không chỉ điểm tô cho căn phòng của bạn đẹp hơn mà trên thực thế màu sắc có ảnh hưởng lớn đến sắc thái tình cảm của chúng ta: Những gam màu nóng như cam, đỏ, vàng làm cho bạn có cảm giác  báo giá trần thạch cao  nóng ấm, năng động, gần gụi, còn những gam màu lạnh như màu xanh, tím lại có cảm giác thoáng mát, rộng rãi nhưng cách biệt.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.Phụ kiện cho các không gian hẹpKê chân giường tích hợp ổ điện.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

– Chọn theo bối cảnh sử dụng: khác với  gia lam tran thach cao  đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang trí thường được mua sau khi đã hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều góc cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có nghĩa là ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Sofa vàng rực cùng những chiếc gối sặc sỡ làm bừng sáng không gian vốn rất nhạt nhòa. Ảnh: Jon Day.Những tông màu xanh lam biến hóa tối đa trong không gian này. Ảnh: Adrian Briscoe.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'