Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

XMXT. Sài Gòn bị hay hay trừ 4 điểm, U16 Việt Nam đã tới Myanmar.

Sài Gòn tại lượt trận thứ 19, ngày 10-8-2013 trên SVĐ Rạch Giá - Kiên Giang

XMXT.Sài Gòn bị trừ 4 điểm, U16 Việt Nam đã tới Myanmar

Đây cũng là con số lớn nhất mà sân Thống Nhất có được tại mùa giải năm nay. Ảnh: VFF * Ngày 19-8, VĐV đua xe đạp địa hình Sarah Walker (New Zealand) dẫn đầu nhóm đạp xe trong hành trình 350km qua các thắng cảnh của Việt Nam, nhằm quyên tiền cho tổ chức từ thiện NZ Charity Variety và Chương trình “Tặng xe đạp cho các bé New Zealand có cảnh ngộ khó khăn” của tổ chức này.

Ảnh: espn. Như vậy, XMXT. U. Bolt tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình khi giành chiếc HCV thứ hai tại giải quán quân điền kinh thế giới 2013, đang diễn ra tại Nga. Kiên Giang, tưởng như đã xuống hạng, nay tiếp chuyện nuôi hy vọng trụ hạng mỏng manh.

CLB XMXT. * Đã có 390 bàn thắng được ghi ở V-League 2013, Samson dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 16 bàn, đây là những con số điển hình của vòng 20 V-League 2013. Tuy nhiên, Everton vẫn nhất thiết không chịu bán hai cầu thủ trên. Bolt đoạt chiếc HCV thứ hai tại giải quán quân điền kinh thế giới 2013.

Com * HLV CLB Arsenal Wenger cho biết, tiền vệ Oxlade-Chamberlain vững chắc sẽ bỏ lỡ trận gặp CLB Fenerbache tại cúp C 1 sắp tới

XMXT.Sài Gòn bị trừ 4 điểm, U16 Việt Nam đã tới Myanmar

Tại giải quán quân U16 Đông Nam Á, đội tuyển U16 Việt Nam sẽ gặp chủ nhà U16 Myanmar trong trận mở màn diễn ra vào 18 giờ 45 phút ngày 20-8. * VĐV chạy người Jamaica U. Ngoại giả, U. Sài Gòn do vi phạm trách nhiệm của CLB khi dự giải đấu được quy định tại khoản 1 Điều 37 Quy chế bóng đá chuyên nghiệp của VFF, trong trận đấu giữa CLB Kienlongbank Kiên Giang và CLB XMXT.

Tại cuộc thi chung kết cự ly 200m nam, U. Sài Gòn bị ban kỷ luật VFF trừ 4 điểm. * Ngày 19-8, Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường đã ký quyết định số 319 QĐ – Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc kỷ luật CLB XMXT. Sài Gòn có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF theo quy định tại Quy định về kỷ luật của VFF.

M. Với việc bị trừ 4 điểm, sau 20 vòng đấu, XMXT. Còn K. Bolt đã không làm người hâm mộ thất vọng khi về đích trước hết với thành tích 19 giây 66, hoàn tất mục tiêu mà anh đã đặt ra trước khi bước vào giải là chạy 200m dưới 20 giây

XMXT.Sài Gòn bị trừ 4 điểm, U16 Việt Nam đã tới Myanmar

000 CĐV tới sân theo dõi và động viên cho hai đội. Chủ tịch Florentino Perez của Real đã chưng thông tin trên và khẳng định mục tiêu chuyển nhượng của Real vẫn là tiền vệ Gareth Bale của Tottenham.

Ảnh: espn. Tiền vệ Oxlade-Chamberlain của Arsenal nghỉ thi đấu 6 tuần. Com * CLB M. Vào ngày 26-8, đội tuyển U16 Việt Nam tiếp chuyện gặp U16 Australia và trận đấu rốt cục U16 Việt Nam gặp Brunei vào ngày 28-8.

* Ngày 19-8, đội tuyển U16 Việt Nam đã đặt chân tới Myanmar tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á. U bị Everton từ khước lời đề nghị mua lại Fellaini và Leighton Baines. Đội tuyển U16 Việt Nam. * Theo BTC, trong trận đấu giữa XMXT. Bolt còn giành được HCV ở cự ly 100m với thành tích 9 giây 77. Com XMXT

XMXT.Sài Gòn bị trừ 4 điểm, U16 Việt Nam đã tới Myanmar

Sài Gòn chỉ còn 20 điểm, tụt xuống đứng áp chót trên bảng tổng sắp, chỉ hơn đội cuối bảng K. Trong chuyến đi, nhóm đạp xe sẽ khám phá thành phố Hà Nội, đến đền Trần, gặp gỡ cộng đồng dân tộc địa phương, đến thăm một trại trẻ mồ côi, dài và du ngoạn trên một chiếc du thuyền truyền thống. Sài Gòn và SLNA trên sân Thông Nhất đã có 15.

Kiên Giang 4 điểm, trong khi giải V-League còn 2 vòng nữa mới khép lại. Ảnh: bongdaso. Bốn ngày sau trận gặp Myanmar, thầy trò HLV Đinh Văn Dũng sẽ gặp U16 Campuchia. Sài Gòn đang ở thế đã kiên cố trụ hạng, bỗng bị đẩy vào cuộc đua trụ hạng. LONG VŨ. Các bác sỹ chẩn đoán Oxlade-Chamberlain sẽ phải mất đến 6 tháng để điều trị.

Kết quả xét nghiệm ban sơ cho thấy, tiền vệ này đã bị chấn thương dây chằng nghiêm trọng ở đầu gối trái. U đã đưa ra mức giá 28 triệu bảng cho bộ đôi trên. * Báo chí Pháp đưa tin, Monaco đang tính bán trung phong Falcao cho Real vì không chịu nổi mức thuế của cầu thủ này.

Theo Quy định tại Điều 5 và khoản 2 Điều 107 Quy định về kỷ luật của VFF, trừ bốn điểm đối với CLB XMXT. Sài Gòn.