Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tội phạm có tên Beezow Doo-Doo cùng đọc lại Zopittybop-Bop-Bop lại bị bắt.

Do có quá nhiều thắc mắc xung quanh tên gọi của mình, Zopittybop-Bop-Bop đã cắt nghĩa từng từ trong tên gọi của mình cho phóng viên Báo Wisconsin

Tội phạm có tên Beezow Doo-Doo Zopittybop-Bop-Bop lại bị bắt

Được biết, tháng 1/2012, Zopittybop-Bop-Bop đã nổi như cồn sau khi bị bắt giữ với tội danh tích tụ cần sa và mang theo khí giới tại thành phố Madison, bang Wisconsin. Doo-Doo ám chỉ tới nỗ lực tranh đấu trong cuộc sống hằng ngày nhờ nhận thức về ái tình, về cuộc sống vốn hỗn độn.

Trong đó, Beezow có nghĩa là nhận thức về tình thương lẫn nhau trong vũ trụ bát ngát này. Sau gần 2 năm vắng bóng, mới đây, người đàn ông 32 tuổi có cái tên dài dằng dặc Beezow Doo-Doo Zopittybop-Bop-Bop một lần nữa lại phải đứng sau vành móng ngựa. Mặc dầu có tên khai sinh là Jeffrey Drew Wilschke , nhưng anh chàng kỳ quặc người Mỹ này lại quyết định chính thức đổi tên thành Beezow Doo-Doo Zopittybop-Bop-Bop năm 2011.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý không phải là tội danh hắn mang mà là danh tiếng của kẻ phạm tội này. Tên tù nhân với cái tên dài và khó hiểu Beezow Doo-Doo Zopittybop-Bop-Bop. Cuối tháng vừa qua, Zopittybop-Bop-Bop lại bị bắt giữ tại hạt Washington, bang Iowa với tội danh tích trữ chất gây nghiện và điều khiển phương tiện không có đăng ký.

Còn Zopittybop-Bop-Bop lại đề cập tới hậu quả của nạm nói trên, thường là mang tính mai mỉa bởi lẽ mọi sự sống đều kết thúc bởi cái chết.