Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tuổi teen cần biết. Giới thiêu liên tục sách mới:.

Nội dung gồm 33 chuyên đề sức khỏe viết cho độ tuổi còn ngỡ ngàng trong việc khám phá thế giới xung quanh và ngay chính bản thân của mình

Giới thiêu sách mới:<br />Tuổi teen cần biết

Blouse Trắng. Com. Sách hiện phân phối trong hệ thống sách của công ty Hương Trang, Phương Nam book và trên fahasa. “Tuổi teen cần biết” do Nxb Thời Đại và Cty TNHH TM & Dịch vụ Văn hóa Hương Trang kết liên ấn hành tháng 8-2013. Không những bạn đọc tuổi teen mặc cả các bậc phụ huynh cũng sẽ rất tò mò, ham thích khi đọc các chuyên đề như  “Sức khỏe quanh chiếc khẩu trang”, “Mùi không mong mà có”, “Nữ thập tam, nam thập lục”, “Son phấn tuổi teen” hoặc “Những giấc mơ ẩm ướt”.

Com , vinabook. Góc nhìn của tác giả về sức khỏe của các teen mang tính hiện đại và khoa học với những thông báo y học được cập nhật cho đến thời khắc ấn hành.

Sách dày 180 trang, giá bìa 40. Com. Bằng một giọng văn dí dỏm đầy cuốn, tác giả đã chuyển tải trong  “Tuổi teen cần biết”  những vấn đề sức khỏe tưởng chừng khô khan thành những phân đoạn tâm can, nỉ non, dễ nghe, dễ nhớ. Tuy nhiên,  “Tuổi teen cần biết”  là sự tiếp nối không lặp lại. Vn) -  “Tuổi teen cần biết”  là tập sách y khoa thường thức riêng dành cho lứa tuổi từ 13 - 19 của bác sĩ, thạc sĩ y khoa Mai Hữu Phước.

(Cadn. 000 đồng. Nhiều độc giả băn khoăn vì có trong tay tập sách  “Sức khỏe tuổi teen”   (Nxb Đà Nẵng - 2011) của cùng một tác giả.