Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bảy loại thực phẩm không vui vui nên ăn sau khi tập thể dục.

Đường rất có hại cho sức khỏe của thân thể bạn và một trong những tác động của nó là làm giảm quá trình bàn luận chất

Bảy loại thực phẩm không nên ăn sau khi tập thể dục

Hãy tránh xa thức ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ, khoai tây chiên. Chúng còn khiến năng lượng trong thân bạn gia tăng, khiến bạn khó ngủ. Bạn tập thể dục vì muốn giảm lượng mỡ thừa và có một thân thể săn chắc.

Chuối có hàm lượng kali cao và rõ ràng là tốt hơn nhiều so với snack. Quá trình bàn luận chất càng nhanh thì bạn càng sớm có thân thể săn chắc như mong muốn. Com Có rất nhiều loại thực phẩm hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện, nhưng cũng có rất nhiều loại sẽ tàn phá sức khỏe và vòng eo của bạn, đặc biệt là khi bạn ăn chúng ngay sau thời khắc tập thể dục. Rau là rất quan yếu, nhưng không thể là thức ăn duy nhất của bạn sau khi luyện tập.

Sô cô la sữa  Sô cô la sữa có quá nhiều calorie, nhưng nếu bạn ăn với chừng độ vừa phải thì nó sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn. Trong khi đó, đồ ăn có đường và nước ngọt có quá nhiều calorie.

Khi tập thể dục, cơ thể bạn dùng phần đông năng lượng và đốt rất nhiều calorie. Nếu muốn uống thứ gì đó ngoài nước lọc hay nước trái cây, hãy uống trà đá không đường để giải khát.

Ăn sô cô la sau khi tập thể dục sẽ không đem lại những dưỡng chất cần thiết mà thân thể bạn cần. Sự đàm luận chất đóng vai trò quan trọng trong núm giảm cân. Sô cô la đen còn có chất chống oxy hóa giúp giảm nguy cơ ung thư.

Dưới đây là bảy loại thực phẩm bạn phải tránh hoàn toàn sau khi tập thể dục. Tuy nhiên bạn có thể chọn nhiều loại thực phẩm bồi bổ để khôi phục lượng kali đã mất thay vì ăn bánh snack mặn rất nhiều calorie.

Nhưng nếu bạn thích của ngọt thì nên ăn sô cô la trước khi tập thể dục. Ảnh: dailydelights. Bánh năng lượng  Bánh năng lượng có tác dụng cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết trước khi tập thể dục chứ không phải là sau. Đồ ăn nhiều chất béo  Đây là một điểm rất rõ ràng, nhưng rất nhiều vận động viên cử tạ và người thường nhật hay tập thể dục vẫn luôn ăn thức ăn giàu chất béo sau khi luyện tập.

Com). Chỉ rau không sẽ không đủ để bù đắp lượng dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất đã thoát ra theo mồ hôi. Thân bạn cần carbohydrate chất lượng cao để bù đắp lượng glycogen đã mất khi tập luyện, và dù bánh bột giàu carbohydrate nhưng nó không phải là nguồn carbohydrate chất lượng cao và giàu dinh dưỡng.

NGUYỆT PHƯƠNG (Theo EPYK. Bánh snack mặn  Không lấy gì làm lạ khi bạn muốn ăn một thứ gì đó mằn mặn sau khi tập thể dục do cơ thể bạn tiết ra chất kali và nước trong mồ hôi.

Sheknows. Các nghiên cứu cho thấy sô cô la sữa và sô cô la đen có thể cải thiện trí tưởng và các chức năng nhận thức của bạn. Do đó, bữa ăn của bạn sau khi tập thể dục phải bao gồm cả protein, chất sơ. Đồ ăn có đường và nước ngọt  Không một sai lầm nào lớn hơn là ăn đồ ăn có đường và uống nước ngọt sau khi tập thể dục.

Rau sống  Rau sống và trái cây tươi là những thứ chẳng thể thiếu của một bữa ăn lành mạnh, tuy nhiên điều quan yếu là bạn phải có một chế độ dinh dưỡng thăng bằng, không tập hợp quá mức vào rau.

Thay vào đó hãy chọn bánh mì nướng hoặc trái cây sấy khô. Ăn chuối sau khi tập thể dục được khuyến khích. Đừng quên rằng đích của bạn là giảm lượng chất béo trong cơ thể chứ không phải là tăng nó lên. Thay vì snack, hãy ăn chuối hoặc trái cây sấy khô. Bánh bột và bánh ngọt rán  Bánh bột có thể giúp bạn cảm thấy no lâu nhưng đó không phải là thức ăn thích hợp sau khi tập thể dục.

Nhiều người hiểu lầm và thường ăn bánh năng lượng sau khi tập nặng. Thức ăn giàu chất béo cũng sẽ làm tăng lượng cholesterol xấu trong thân bạn, làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Để tương trợ quá trình phát triển cơ bắp. Các loại bánh năng lượng chứa rất nhiều đường, khiến quá trình đàm luận chất của bạn bị chậm lại và lượng mỡ trong cơ thể bạn tăng lên. Do đó, hãy tránh những đồ ăn và thức uống có đường.