Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Mỗi lần thủ dâm, lâu xuất tinh thì tốt hơn có phải là bệnh?.

Tùy theo mỗi người mà thời kì kể từ lúc “tự xử” cho đến khi xuất tinh sẽ thay đổitừ vài phút đến cả giờ, do đó tình trạng của cháu như vậy là không có gì thất thường cả, có điều cháu không nên bận lòng về “nó” quá nhiều mà hãy nuốm sinh hoạt, làm việc, học tập, giải trí có điều độ, ăn uống bổ dưỡng và siêng tập luyện thể dục thể thao để cho cuộc sống về thể chất và ý thức luôn khỏe mạnh

Mỗi lần thủ dâm, lâu xuất tinh thì có phải là bệnh?

Thưa bác sĩ, xin cho em hỏi, em hiện 24 tuổi, mỗi tháng em thủ dâm từ 3 - 5 lần, nhưng mỗi lần thực hiện thì thời kì xuất tinh là khoảng sau 1 tiếng,1 tiếng rưỡi.

001 thắc mắc về sức khỏe. Cháu thực hành “tự xử” một tháng 3 - 5 lần như vậy là vừa đủ. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ can dự khi cấp thiết. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.

Tình thực cảm ơn. AloBacsi. Để xác thực về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). CK1 Nguyễn Đình Sang AloBacsi.

? Biện pháp giải quyết? Xin cám ơn! (độc giả 24 tuổi - TPHCM) Ảnh minh họa: internet Em thân mến! Thủ dâm bây chừ được coi là một hoạt động dục tình an toàn nếu được thực hiện một cách điều độ và không lạm dụng.

Vn. Vậy chuyện này là do vấn đề về sức khỏe, do sinh lí thiên nhiên, hay do những nguyên do khác. Thân chào cháu! BS. Vn giúp bạn trả lời 1.