Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Trần thạch cao mẫu trần thạch cao đại sảnh khách sạn

Khi thiết kế hoặc thi công trần, vách thạch cao, các kiến trúc sư, chủ nhà và nhà thầu thường chỉ quan tâm đến loại khung và loại tấm thạch cao, rất ít người chú ý đến những chi tiết phụ kiện nhỏ kèm theo như: tăng đơ, ốc vít, thanh phụ kiện viền góc, khóa liên kết, băng keo giấy xử lý mối nối, bột xử lý mối nối… Được kế thừa kinh nghiệm từ tập đoàn quốc tế, các công ty sản xuất tấm thạch cao luôn đem đến những sản phẩm toàn diện cho hệ trần và vách thạch cao, trong đó bao gồm cả phụ kiện cần thiết để đảm bảo độ an toàn và bền vững của hệ trần vách thạch cao.Nên chú ý đến khung, sản phẩm này là giá đỡ cho toàn bộ hệ trần và vách. Việc sử dụng đúng loại khung sẽ làm hệ thạch cao được bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay trên thị trường có các loại khung cao cấp của Boral như Supraceil, Supraflex, Suprawall...

Phòng sinh hoạt chung, karaoke sử dụng tấm Echobloc.

Với tấm thạch cao, tùy vào không gian sử dụng mà chọn loại tấm tiêu chuẩn Standardcore, tấm chống ẩm Moistbloc hay tấm tiêu âm Echobloc… để phát huy tối đa công năng của sản phẩm.

Phòng ngủ với không gian êm dịu.

1.Trước tiên khi chọn sản phẩm thạch cao làm trần hay vách, nên chọn đồng bộ sản phẩm và phụ kiện từ một nhà sản xuất hơn là chọn từng sản phẩm riêng lẻ, trôi nổi từ các nhà sản xuất khác nhau. Điều này sẽ giúp gia chủ thật sự an tâm với độ an toàn cho ngôi nhà của mình nhờ tính đồng bộ của sản phẩm. Khi có sự cố sẽ tránh được sự đổ lỗi giữa các nhà sản xuất khác nhau.Tuy nhiên, để một hệ thạch cao thật sự là "hoàn mỹ bên ngoài, vững chãi  gia lam tran thach cao  bên trong" thì ngoài yếu tố kiến trúc, chúng còn phải được thiết kế và thi công một cách đúng kỹ thuật và an toàn. Bên cạnh đó, việc ứng dụng các hệ sản phẩm đúng với từng chức năng sử dụng là thật sự cần thiết.Do đó, một số trường hợp trần võng, trần sập, nứt tại mối liên kết… còn tấm và khung thạch cao vẫn vững chắc. Nguyên nhân chính là việc dùng các ty treo không đảm bảo, tăng đơ bị mỏi, khóa liên kết không đảm bảo chất lượng...Trần giả góp phần rất tích cực trong việc đem lại cá tính cho không gian nội thất. Tuỳ vào hình dạng, độ cao, màu sắc, cách thức bố trí chiếu sáng...  bao gia tran thach cao  của trần giả mà ta có thể có được những khung cảnh khác nhau cho không gian nội thất.Nếu không gian phòng khách của bạn quá cao, trần giả sẽ giúp làm giảm chiều cao xuống và từ đó, giúp bạn có một phòng khách ấm cúng hơn.Việc bố trí các đèn chiếu sáng âm trần trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có được một ánh sáng dịu mắt, phù hợp cho việc thư giãn và nghỉ ngơi.Chỉ cần một chút thay đổi về chiều cao trần, bạn có thể phân định ranh giới giữa các không gian nội thất mà đồng thời vẫn giữ nguyên sự liên tục về mặt thị giác giữa các không gian này nếu cần thiết (rất hay áp dụng cho không gian phòng khách và phòng ăn).Trần giả còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, giấu các đường ống kỹ thuật, là nơi bố trí chiếu sáng... Cho không gian, giúp giảm thể tích phải làm mát hay sưởi ấm cho một không gian quá lớn.

. .

Hiện nay Boral Gypsum Vietnam là nhà sản xuất duy nhất trọn bộ sản phẩm hệ thạch cao gồm tấm, khung xương kim loai và phụ kiện hoàn thiện nhãn hiệu Boral tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm cung cấp cho khách hàng giải pháp trần và vách thạch cao theo công nghệ Úc.

Phòng vệ sinh sử dụng tấm Moistbloc.