Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất y tế

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Ngoài ra này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng là là những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một   các kiểu nhà hiện đại   bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ  thiết kế biệt thự đẹp  may đến sự may mắn về tình duyên cho người tuổi Dần.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một   cửa nhà hiện đại   kiểu

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

 thiết kế biệt thự 1 tầng  hoa trang trí kết hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang trí khác với khối trụ tròn đơn giản.

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn ghẽ được trang trí xinh xinh.

ĐÌNH HUỆ (Theo realsimple.Com)

Ảnh: vi la 1400 tỷ đồng có phi trường riêng

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Triển  thiết kế biệt thự châu âu  lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hiện.

Có thể thấy điểm chung   nhà sách hiện đại   của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trọng tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan yếu của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh non nước theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ tổ sư lấy cảm hứng từ tự nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá cẩm thạch và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, phối hợp chất liệu trong và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng thiên nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hầu hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Thành ra, Ocean Paradise cũng sẽ  thiết kế nhà biệt thự đẹp  là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong tương lai.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Soi

Bàn   nhà ống 3 tầng hiện đại   trang điểm gọn ghẽ trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi