Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất thanh lý

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Giá trị căn nhà: 25,1 triệu USD

Peter Thiel là chủ nhân của một vi la tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa vi la phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên  bản thiết kế biệt thự sân vườn  diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3.   các kiểu nhà hiện đại   biệt thự của người đẹp, thương gia Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

>> Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở hiện đại, phòng bếp và phòng khách có sự liên kết về không gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhằm kiệm ước diện   sách nhà báo hiện đại   tích cũng như có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Hẳn nhiên, tùy theo kiến trúc tổng thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu nhằm đảm bảo thuận tiện cho dùng, đi lại và các mối hệ trọng với không gian khác.

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp chuyện bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn biệt thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Tuyệt bút từ thế kỷ 14 này có tới 35  thiết kế biệt thự châu âu  phòng ngủ, ngoài ra còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn vi la hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được yên tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có cơ hội để chụp ảnh Jennifer Aniston trong y phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần vi la của cô có một bãi tắm riêng tư.

Năm 2001, a ma tơ George Clooney đã tậu tòa vi la 25 phòng   mái nhà ống hiện đại   này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở nên hàng xóm  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  của

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn biệt thự to lớn này? Tại sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thử nghiệm y khoa lại tan hoang với các dụng cụ nằm rải rác. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng ngổn ngang khiến chúng ta có thể tưởng tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa nhà bỏ hoang của một vị bác sĩ

nhiều người nổi danh khác, trong đó có Donetella Versace.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không   nhà  thiết kế biệt thự vườn đẹp  ống 3 tầng hiện đại   gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhân viên Facebook có thể ngồi làm việc trong những chiếc ghế thoải mái thế này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hai viên chức đang giải lao bằng cách đánh cờ.

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Mời các bạn xem thêm bí quyết trang hoàng nhà cửa đẹp lung linh khác:

"Nhét" tím vào phòng, quay cuồng "giường chiếu"