Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất dep

Tầng 4 là khu nấu nướng và ăn uống của cả nhà.

Soi

2. MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là bộ mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế hiện đại, vi khí hậu tốt.

Uổng: 700-800 triệu.

Túi   nhà sàn hiện đại   treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thẳng tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích ngơi nghỉ, tiêu khiển, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tùng tiệm được thời kì khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có  thiết kế biệt thự 1 tầng  thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng áo xống của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những  thiết kế biệt thự có hồ bơi  đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh xắn trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này   nhà ống 2 tầng hiện đại   trong tủ áo xống hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

Việt Nam có   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   6 công trình kiến trúc dự WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng),

Tầng áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban đầu đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những yếu tố đầy sức lôi cuốn này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm nổi bật những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  khi vẫn đem lại không khí nồng hậu. Tất cả những chi tiết của nội thất đã có sự phối hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thanh thoát và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả thật đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật thú vị.

Không gian liên thông duy nhất của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án mai sau) và T-Studio (hạng mục Dự án ngày mai).

Hoa  thiết kế biệt thự hiện đại  Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Hotline:   nhà hiện đại nhật bản   0973.287.751

Thông báo chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng truy cập website: http://demxinh.Net hoặc http://demxinh.Vn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vợ chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt giàn giụa khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc thỉnh thoảng từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.