Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất quận 7

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá cẩm thạch và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, phối hợp chất liệu trong suốt và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng thiên nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hồ hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Nên, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong mai sau.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Lên đường từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tư vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai hoang triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại tùng tiệm được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào  thiết kế biệt thự nhà vườn  đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc chuẩn y việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Không   mẫu nhà phố hiện đại   gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Với việc sở hữu không gian sống xanh,  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  thiết kế đẹp, sang và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas đích thực là tuyển lựa hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm bây giờ, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng điểm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm   09:53 VN-Index có phá được "bức tường" 490 điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể trông chờ nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản   11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp tục ổn định   11:18

của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm ưng ý khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn nổi trội giữa không gian xanh thiên nhiên.

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đạt.  bản thiết kế biệt thự phố  Thiết kế phong cảnh   hình ảnh nhà hiện đại   của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tụ hợp và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ tập với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau liền tù tù … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều nhựa sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Những bức ảnh  thiết kế biệt thự vườn đẹp  kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những kỷ vật gắn   sách nhà báo hiện đại   bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 Dự kiến xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 ích lợi của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc ngày một được nhiều công ty trên thế giới áp dụng.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây là khu dân cư trước tiên trên thế giới tự sinh sản điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức