Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất uni

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến với Đệm Xinh một thương hiệu tin tưởng.# Chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội gia thất đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm đềm lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng   căn  thiết kế nhà biệt thự đẹp  nhà hiện đại nhất thế giới   việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là chí ít.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm hút.

Phong cách nội thất cho căn nhà đương đại và ấm êm

Theo  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để phù hợp với cuộc sống bận rộn và sự rộn rịp tại đô thị. Chính nên chi mà không gian được mở rộng tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận lợi cho chủ nhân.

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực sự rất phù hợp với phong cách lịch lãm của Park Yoo-chun.

Những vật có ích. Ví dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không dùng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường  thiết kế biệt thự đẹp  rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những   nhà sách hiện đại   đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi ứng dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ khôn xiết đẹp. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  thỉnh thoảng những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng biểu hiện sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xẻo.

Ảnh trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trung tâm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ trình diễn.# Chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa   nhà lãnh đạo hiện đại   nhỏ xinh phối hợp cùng bông gòn tạo ra bình hoa ấn tượng và cá tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi luyện thanh của Ngô Thanh Vân