Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bất động sản 24h: mách nhỏ Đại gia cũng nợ thuế.

Le Pont D’or (Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội) do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư hiện đang nợ khoảng 142 tỷ đồng tiền dùng đất.

000 m2, tọa lạc tại ví trí khu đất mặt hồ Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Họ đến với nghề bằng dăm bảy con đường khác nhau.

Theo mỏng cho đến nay tại một số địa phương công tác phát triển nhà ở tầng lớp chưa đạt đích đã đề ra; việc tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, điều chỉnh cơ cấu căn hộ các dự án nhà ở thương nghiệp, chuyển đổi dự án nhà ở thương nghiệp sang nhà ở tầng lớp chưa đạt kết quả như mong muốn…  xem thêm    Kiến nghị thêm đối tượng và thời hạn vay gói 30.

Ghi nhận của phóng viên ở một xã có người người, nhà nhà làm “cò” cho thấy, để sống được với nghề trong thời gian thị trường nhà đất nguội lạnh như hiện thời, đội quân “cò” cũng có lắm chiêu trò. Linh. 000 tỷ   UBND thành thị Hà Nội vừa có ý kiến về tình hình triển khai gói cho vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết 02 của Chính phủ.

Theo phản ánh của hàng loạt khách hàng mua căn hộ có thời hạn Beehome nằm trên đường B1, P. Le Pont D’or có tổng diện tích hơn 2. Nổi danh trong giới “cò” đất ở xã có những cái tên như: Sanh “cò”, Mười Hồng, Tám Hường, Hai Xuân…  xem thêm    Phát triển nhà ở tầng lớp chưa đạt mục tiêu   Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND các tỉnh, Thành phố trực thuộc Trung ương về việc đôn đốc triển khai thực hành chiến lược phát triển nhà ở quốc gia và Nghị quyết 02 của Chính phủ.

Trong công văn gửi Bộ Xây dựng, Ngân hàng Nhà nước cùng các sở, ngành ngày 12/8, Phó chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Huy Tưởng cho biết, cơ quan này và một số sở, ngành của Hà Nội vừa có cuộc họp đánh giá kết quả khai triển gói 30. Chủ dự án siêu sang Tân Hoàng Minh nợ trăm tỷ đồng bạc thuế  Theo Chi cục thuế quận Đống Đa, dự án chung cư cao cấp D’. HCM đủ mọi thành phần, đủ cả già, trẻ, gái, trai.

Dự án đã được chính thức động thổ tháng 3/2013 tuy nhiên cho đến thời khắc hiện tại dự án vẫn đang trong tình trạng áng binh bất động. Đây là một trong số nhiều dự án chung cư siêu cao cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Hà Nội…  xem thêm    "Cò" đất Sài Gòn tung chiêu trò thời “băng giá”   Mặc dù thị trường nhà đất trong tuổi ''đóng băng'', nhưng “cò” đất vẫn “nóng sốt”.

Dự án D’. 000 tỷ đồng cho vay hỗ trợ nhà ở trên địa bàn thị thành, sau hơn 2 tháng thực hiện…  xem thêm    Đã vô nghĩa vụ còn thách thức khách hàng   Không bàn giao căn hộ theo giao kèo và tìm cách thoái thác trách nhiệm nhằm kéo dài thời kì dùng trái phép tiền tài khách hàng, thậm chí thách thức khách hàng là những gì mà chủ đầu tư dự án Beehome đang làm.

13, Quận Tân Bình, dù đã quá kì hạn bàn giao căn hộ theo hợp đồng nhưng dự án mới chỉ có khung thép lẻ loi và hiện đang ngừng thi công…  xem thêm   K.

“Cò” đất ở xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Họ có thể là một anh thợ nề, chị công nhân hay một cán bộ xã.