Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất ikea

+ Chùi chùi sàn gỗ thẳng tính bằng các loại nước chùi rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước dùng khăn khô Lau ngay.

+ Cẩn thận khi chuyển dịch đồ đoàn nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoại giả cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.

Một số nhân viên Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang trí không gian làm việc của mình. Biểu trưng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn   những mẫu nhà hiện đại   tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một  thiết kế biệt thự hiện đại  họa sỹ làm cho Facebook.

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở thành láng giềng với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm trổi của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống địa chấn; đảm bảo an ninh riêng tây. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Những   mẫu nhà ống hiện đại   lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2.

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

2. Nhà rực rỡ của NTK Võ Việt Chung

Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi biệt thự xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để ăn nhập với vẻ đẹp cổ điển, sang của ngôi nhà, đồ nội thất tuy dùng ít nhưng được chọn lựa cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng tao nhã hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được dùng khéo  thiết kế biệt thự  léo làm nổi trội lên vẻ đẹp của những vật dụng trang trí cao cấp như tủ rượu,   nhà vệ sinh hiện đại   bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự suýt ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu  thiết kế biệt thự có bể bơi    nhà ở hiện đại   trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều bộc trực khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp xếp gọn: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… do vậy, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!