Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất cao cấp

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ thương buôn Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xốn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai độc nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời khắc đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trầm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, đôi khi họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua giây khắc rồi đi.

Có phòng riêng cho người quản gia và một bếp phụ ở tầng dưới.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngoại giả còn có một phòng làm việc và một phòng massage.

Cuộn  thiết kế biệt thự 3 tầng  bản vẽ mẫu tròn gọn dạng ống rồi đút vào trong lòng cốc, miết nhẹ tay cho bản mẫu áp sát thành cốc, bạn có thể cần chút băng dính hỗ trợ để bản mẫu ổn định vị trí. Dùng bút vẽ kính hoặc chính đầu ngòi nhỏ của tuýp sơn vẽ kính để vẽ lên bề mặt ngoài cốc,   cửa sổ nhà hiện đại   tô theo hình bản mẫu hiện sau lớp thủy tinh. Sau khi vẽ xong, bạn bỏ mẫu giấy ra và phần vẽ của bạn trên cốc trông như một bản in riêng có sẵn. Dùng đầu mũi dao trổ để cắt tách các phần sơn chờm ra ngoài ý muốn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Các  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng    mẫu nhà ở hiện đại   mảng màu lớn bạn tô bằng cọ ngòi nhỏ, nên tô tuần tự từng mảng cùng màu. Đợi nét vẽ khô mới tô và đợi màu tô thứ nhất khô mới tô sang màu thứ hai. Nếu miệng cốc rộng hơn đáy thì bạn nên úp cốc xuống cho nó vững hơn, dễ tô vẽ hơn.

Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm gương to như "nhân đôi" căn phòng.

Mặt đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu báng xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu hài lòng để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó   nhà biệt thự hiện đại   đi.

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tư vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được phối hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được đổ màu một cách thiên nhiên. Chú ý tô kín cả cả phần thành của bìa  thiết kế biệt thự hiện đại  hoặc gỗ nền.

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp khoáng đãng với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngoài cây xanh, sưu tầm ly cốc, Nathan Lee còn rất thích nuôi cá rồng. Đây cũng là gu được truyền cảm hứng từ bố của anh - một trong những người chơi cá rồng đầu  thiết kế biệt thự có hồ bơi  tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lậu giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú   nhà sàn hiện đại   cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay săn sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Tìm nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tên tuổi của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời gian dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn hàng xóm là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Trội ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang trình diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người thân và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ