Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất quốc dương

Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp đương đại, lãng mạn.

Khoảng sân cỏ xanh mướt

Mặt tiền tài căn biệt thự hướng xuống khu đồng bằng có khung cảnh tuyệt đẹp

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Tất thảy nội thất cũng như đồ trang hoàng đều do Kim Nam Joo đích thân tuyển lựa và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Vali   nhà ở hiện đại   ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3. Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe

Ghé thăm

Căn  thiết kế biệt thự 1 tầng    mẫu nhà phố hiện đại   hộ có kiến trúc chắc chắn, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là tất hệ thống cầu thang, nhà xí, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được chọn lọc rất kỹ sao cho bảo đảm được các nhân tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích  thiết kế nhà biệt thự đẹp  dùng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đạt và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang hoàng của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một tỉ dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu dùng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn biệt thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Kiệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoài ra còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn biệt thự hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được yên tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có cơ hội để chụp ảnh Jennifer Aniston trong trang phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần biệt thự của cô có một bãi tắm riêng tư.

Năm 2001, tài tử George Clooney đã tậu tòa biệt thự 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở thành hàng xóm của nhiều người nổi tiếng khác, trong đó có Donetella Versace.

Mong các KTS tham mưu cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đạt.  thiết kế biệt thự có bể bơi  Tôi chân tình cảm ơn!

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham   nhà trệt hiện đại   khảo.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm bằng lòng khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3   nhà ống phong cách hiện đại   Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn nổi bật giữa không gian xanh tự nhiên.

Bên trong, không gian được sắp xếp ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Tỉ dụ về việc bố trí lối đi hợp, tăng diện tích sử dụng và sự riêng tây

Hãy xem thử mặt bằng chúng tôi bố trí cho bạn để tham khảo về chức năng và không gian diện tích:

Với mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và giải trí thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không ảnh hưởng gì. Ngoại giả nếu con bạn muốn có thêm những phút riêng tư, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại hạp với việc ngăn chia không gian một cách kín đáo.