Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất wc

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới dự đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề sút giảm. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Với những ai ưa thích phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang hoàng bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là tuyển lựa chóng vánh và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc mà lại không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời kì và tiền bạc mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở nên có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Căn  thiết kế biệt thự đẹp  hộ của bà ngoại

Cung   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép ba má của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc chăm nom dạy đỗ hoàng tử George.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họa   nhà báo thời hiện

Tùy thuộc vào ánh sáng mặt trời, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với  thiết kế biệt thự đơn lập  bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo Moser đã sử dụng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

đại   tiết hoa rất phổ quát trong trang trí nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một  thiết kế biệt thự  đôi thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang trí.

Và câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và sở thích của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối liên kết trong - ngoài của không gian còn được kiến lập theo một cách thật nhẹ nhõm. Sự đầm ấm và thân mật ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi   kiểu nhà hiện đại   động đầy sức sống của nhịp sống đời thường mà chàng luôn ưa nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều khích về nơi chốn riêng tây nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các nhân tố trang trí, trong   cửa sổ nhà hiện đại   khi đó vẫn thật ấm cúng và thảnh thơi

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tượng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất đương đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu đốn là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  kế đẹp mắt và qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Ghế tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" ngụ của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý tao nhã hơn với gam sắc hồng trẻ trung.