Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất cho bé

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể chọn lọc số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những ứng dụng này.

- Các đường xếp nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng thái dương làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được hình trạng đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Bàn ăn kẻ   nhà  thiết kế biệt thự hiện đại  ống 2 tầng hiện đại   ca rô màu xám trắng vừa nhã nhặn vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và khoáng đãng về giác quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn giáp với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Trang hoàng hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang trí thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn trang điểm, bàn đọc sách hay tủ đựng

Sắc độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

 thiết kế biệt thự có bể bơi  quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thú vị khác.

Đặt ghế dài cạnh giường

Họa tiết hoa rất phổ thông trong trang hoàng nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một   thiết kế nhà hiện đại đẹp   vài thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang hoàng.

Nhà cực

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một bó hoa đầy màu sắc mô tả được sự tươi mới và tinh tướng trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

–  thiết kế biệt thự nhà vườn  Chọn theo hướng giao du: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà dùng đèn tương   nhà lệch tầng hiện đại   ứng. Tỉ dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn nhóc hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính trội khi giao hội đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính nết để bố trí đèn so với chủ thể coi xét. Tỉ dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu dùng. Từ phương vị so với chủ thể coi xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhõm, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không để  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

–   nhà hai tầng hiện đại   Chọn theo bối cảnh sử dụng: khác với đèn chiếu sáng căn bản, đèn trang trí thường được mua sau khi đã hoàn tất xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều khía cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có tức thị ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.