Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất bảo ân

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho giao thông gọn ghẽ hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá lắt léo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở thành một kho trữ đồ kết hợp trang hoàng và kệ tivi khá thuận lợi ,vừa tận dụng được diện tích   nhà lô phố hiện đại   thừa của giao thông trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dong được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất định về diện tích hay việc sắp xếp công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối giao thông xuyên phòng được ngắn nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và cố gắng đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên vẹn cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt  thiết kế biệt thự có hồ bơi  động của con bạn được thuận tiện và không bị quấy rầy hay ngăn trở.

Ví dụ về việc bố trí lối đi không phù hợp, diện tích sử dụng bị chia đôi.

Viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang   mẫu nhà hiện đại đẹp   trí sân vườn

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu tiêu khiển của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà sử dụng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ   nhà gỗ hiện đại   bàn ghế bằng gỗ được tái tạo hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu  thiết kế biệt thự hiện đại  của người tiêu dùng, gia tăng sự tuyển lựa cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những kiểu dáng đẹp có chất lượng cao, giá cả hiệp. Không những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian  thiết kế biệt thự song lập  mua sắm hiện đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ viên chức tham mưu chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Phòng thay đồ là nơi chứa áo xống và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ thương lái Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xốn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai độc nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên   nhà sàn kiểu hiện đại   phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời điểm đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, đôi khi họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua giây khắc rồi đi.