Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng ảnh nội thất chất lượng cao

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp đặt thế nào để không gian của con không bị quấy quả bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên   nhà lô phố hiện đại   làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và ngơi nghỉ cho con. Làm thế nào vừa tần tiện lại vừa có mức giá vừa phải?

Tòa án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng video về căn vi la qua tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu chính trị gia 'ngã ngựa' theo dõi căn biệt thự qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn vi la ở Pháp

Biên  thiết kế biệt thự hiện đại  dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

8

Con số may mắn đối với tuổi Dần là 0, 2, 6, 7 do vậy người tuổi này nên chọn số nhà, số tầng có đuôi là các số này.

Hãy tham khảo thêm cách trang trí nhà theo phong thủy cho người t uổi Dậu

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

mẹo nhỏ tạo  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  căn bếp thân thiện

Cặn biệt thự này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người hàng xóm sống gần căn biệt thự nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Biệt thự này có giá khoảng 3,5 triệu USD

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan trọng. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoài ra, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS dùng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm phí tổn. Cùng với đó, phối   xu hướng nhà hiện đại   hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Cả thảy mặt trước tầng 1, KTS tham vấn dùng tất kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Mặt đồng hồ sẽ được sơn các   nhà ống hiện đại 5m   mảng màu tươi tắn xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu hài lòng để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô  thiết kế biệt thự 2 tầng  sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được phối hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được đổ màu một cách tự nhiên. Chú ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

Tranh cổ động treo dọc hố tiêu tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những   nhà cổ hiện đại   bức tượng đại diện cho các từng lớp giai cấp quần chúng Việt Nam được khắc họa rõ nét.

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn  bản thiết kế biệt thự đẹp  biệt thự liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi tu bổ lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ vương nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng thị thành New York.”