Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất bếp nhỏ

Căn hộ biệt lập có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ riêng diện tích căn hộ là 130m².

Căn bếp đương đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ được sự riêng tư.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách song song có thể thưởng thức quang cảnh biển tuyệt đẹp.

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu   nhà sàn kiểu hiện đại   nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles  thiết kế biệt thự có hồ bơi  Alexander Jencks đã sử dụng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và đau khổ, cá nhân và gia đình...

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập   mẫu nhà ống hiện đại   phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ ranh, bắt mắt hết sức. Khối đỏ này không đích thực là hình lập phương như tên gọi của nó, mà bản tính là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích tấc, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, rắn chắc, khoảng trống, cao và thấp – tất cả đều thật hài hòa. Nó được xem như là một thí dụ tiêu biểu của kiến trúc thành phố vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Việc đặt thêm một chiếc ghế dài với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần

Bàn tiệc dài với hàng hoa tulip đơn giản nhưng đáng yêu.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Cô  thiết kế biệt thự 3 tầng  dâu chú rể có thể tận dụng những chai lọ cũ, trang trí bằng ruy băng và cắm hoa màu sắc để làm đẹp bàn tiệc cưới.

Chân giường, song song tạo phong cách trổi cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  riêng tư cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, hiện đại, hay một tẹo bốc lửa tùy vào gu của chủ nhân căn phòng. Nên, việc tuyển lựa ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng cả thảy không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là khuân mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz nhưng không phải với nhân cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam   nhà bếp hiện đại   ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người dùng mà còn phải mang tính trang hoàng cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Sử dụng ánh sáng hợp lý và khéo léo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Tủ  thiết kế biệt thự đơn lập    mái nhà ống hiện đại   ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ sờ soạng chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ được sử dụng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.