Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất dome

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của khuynh hướng mới nhất bây giờ.

Xem phim cùng bạn bè

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế  thiết kế biệt thự biển  nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và   nhà hiện đại đẹp   nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không chỉ dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầy lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa hè bỗng dưng đấy.

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian mở mang rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang trọng, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn tràn ngập ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên   nhà ống phong cách hiện đại   bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  Pitt và Angelina Jolie

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một đôi đồ vật trang trí dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí điểm tô không gian.

Sắc   kiểu nhà hiện đại   độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

Về  thiết kế biệt thự hiện đại  việc bố trí nội thất trong một

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sau khi dọn hết đồ đạc ra khỏi nhà Kristen Stewart vào tháng 5, Robert Pattinson mới đây vừa thuê một biệt thự trong một khu dân cư biệt lập ở Beverly Hills với giá 15.000 USD/tháng (khoảng 319 triệu đồng), cách xa nhà của bạn gái cũ. Được biết, khối bất động sản rộng hơn 491 mét vuông này cũng là nơi Britney Spears từng sống khi cô trải qua giai đoạn khủng hoảng tinh thần.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

 thiết kế biệt thự có bể bơi  không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn ghẽ và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   nhỏ nhưng xinh xẻo và riêng tư.

Có rất nhiều cách để trang hoàng cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham mưu: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là láng giềng của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Biệt thự ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ thành thị Los Angeles.