Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất âu mỹ

Với việc đổi thay cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của bác mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn nên sử dụng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở nên nhẹ nhõm hơn, vừa tiện tặn diện tích. Nửa vách   nhà 2 tầng hiện đại   ngăn trên bạn có thể sử dụng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng  thiết kế biệt thự đơn lập  và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh khiết và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay thảy gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc tham   nhà lô hiện  thiết kế biệt thự có hồ bơi  đại   gia WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của   nhà ống 2 tầng hiện đại   công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án mai  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  sau) và T-Studio (hạng mục Dự án mai sau).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Ngọc lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang trí nhà quý phái, bạn kiên cố không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo sang trọng sơn phủ bề mặt trở nên vấn hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "hoàng tộc". Ngoại giả, phụ kiện trang trí màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh nhã mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh

Xem thêm tư vấn thiết kế nhà đẹp:

Quyết "mổ lợn" xây nhà phố 60m2

Nhà ống mỹ mãn cho gia đình 4 người

lục bảo quý phái.

Góc nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều sử dụng nguyên liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn trội của căn phòng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  hộ qua

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1364